Liverpool thay 3 tiền đạo bằng người không ai ngờ

08:10 Thứ hai 20/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Báo chí loan tin Liverpool đang bước vào cuộc đàm phán với người đại diện của tiền đạo Radamel Falcao sau khi Manchester United rút lui khỏi cuộc đua mua đứt chân sút người Colombia.

Falcao (áo đỏ)

Falcao đang gặp khó khăn ở sân Old Trafford. Anh không cho thấy được sự lợi hại của một tiền đạo lừng danh như thời còn khoác áo Atletico Madrid hay AS Monaco. Từ ngày tới M.U vào hè năm 2014, chân sút này mới ghi được 4 bàn.

Phong độ sa sút đó của Falcao khiến M.U thấy ngán ngẩm, theo đó có tin đồn họ sẽ không kích hoạt điều khoản mua đứt cầu thủ này sau khi mùa 2014-15 kết thúc. Như vậy, Falcao sẽ bị trả về đội chủ quản AS Monaco hè này.

Tuy nhiên, báo Anh cho biết Falcao vẫn còn cơ hội trụ lại ở Premier League. Số là người đại diện Jorge Mendes của cầu thủ này đang đàm phán với Liverpool khi nỗ lực thuyết phục HLV Brendan Rodgers chiêu mộ Falcao.

Được biết, Liverpool sắp tới có thể "thanh lý" 3 tiền đạo gồm Rickie Lambert, Mario Balotelli và Fabio Borini để mang về Anfield một chân sút đẳng cấp hơn. Những tháng qua, báo chí râm ran tin đồn Falcao là mục tiêu được đội bóng thành phố cảng nhắm đến.

Ngoài Liverpool, Chelsea cũng được tin rằng đã liên hệ với tay săn bàn người Nam Mỹ.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục