Liverpool thắng, CĐV đồng loạt chỉ ra cái tên xuất sắc nhất

05:49 Chủ nhật 09/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnThe Kop giành 3 điểm quan trọng trước Southampton, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng lọt vào Top 4 Premier League.

 

 Alisson giành giải thưởng thủ môn hay nhất FIFA năm 2019

Liverpool tiếp tục nuôi hy vọng lọt vào Top 4 Premier League năm nay khi giành chiến thắng 2-0 trước Southampton. Hai pha lập công của Sadio Mane và Thiago Alcantara giúp The Kop ca khúc khải hoàn sau 90 phút thi đấu chính thức. 

Với chiến thắng quan trọng này, đội chủ sân Anfield đang đứng thứ 6 trên BXH, kém 1 điểm so với đội đứng thứ 5 West Ham, kém 6 điểm so với đội thứ 4 là Leicester City. Đồng thời, Liverpool vẫn nắm trong tay trận đá bù với Man United. 

Alisson Becker góp công lớn vào chiến thắng 2-0 của The Kop trước Southampton. Thủ thành người Brazil trải qua 90 phút xuất sắc khi bắt chính trong khung gỗ đội nhà. Dù nhận phải nhiều hoài nghi thời gian gần đây, thế nhưng cựu thủ thành AS Roma vẫn chiếm trọn lòng tin từ HLV Jurgen Klopp.

‘BEST PLAYER ON THE FIELD’: SOME LIVERPOOL FANS RAVING ABOUT 28-YEAR-OLD TONIGHT - Bóng Đá

Alisson có trận đấu ấn tượng.

Những tình huống cứu thua ấn tượng trước các pha dứt điểm từ Nathan Redmond và Che Adams của Alisson tạo tiền đề cho hàng công đội nhà tỏa sáng. Nhiều CĐV đã không giấu nổi sự thán phục dành cho ngôi sao 28 tuổi.

"Cầu thủ xuất sắc nhất ngày hôm nay chính là Alisson," một tài khoản Twitter bình luận. "Alisson có màn trình diễn tuyệt vời. Anh ấy đã sửa chữa sai lầm nhiều lần cho Nathaniel Phillips," một CĐV thán phục. 

Hệ thống phòng ngự Liverpool mùa giải năm nay chịu nhiều tổn thất khi bộ ba Virgil van Dijk, Joe Gomez và Joel Matip thay phiên nhau dính chấn thương. Trong bối cảnh đó, các nhân tố chủ chốt còn lại như Alisson, Andrew Robertson, Trent Alexander-Arnold cũng có phong độ hết sức thất thường.

Anh Nguyễn | 05:19 09/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục