Liverpool thách thức M.U trong thương vụ Manuel Ugarte

18:43 Thứ hai 01/07/2024

TinTheThao.com.vnTheo ESPN, đội chủ sân Anfield muốn tham gia vào cuộc đua giành chữ ký ngôi sao 23 tuổi.

Manuel Ugarte của Paris Saint-Germain nổi lên như một trong những cái tên hot nhất thị trường chuyển nhượng lúc này. Dù đang cùng tuyển Uruguay tham dự Copa America, nhưng vẫn còn đó hàng loạt tin đồn liên quan đến tương lai chàng tiền vệ 23 tuổi.

Ugarte gia nhập PSG vào hè năm ngoái, tuy nhiên việc thiếu cơ hội ra sân khiến anh không hài lòng và bắt đầu cân nhắc khả năng tìm kiếm bến đỗ mới.

Manuel Ugarte được nhiều CLB lớn chú ý.

Thời gian gần đây, Manchester United đang là đội bóng hoạt động tích cực trong thương vụ này. Tuy nhiên họ không phải CLB duy nhất chú ý đến cựu ngôi sao Sporting CP.

Theo ESPN, Liverpool cũng đã bắt đầu lên kế hoạch tiếp cận chân chuyền 23 tuổi. Anh có mối quan hệ khá tốt với Darwin Nunez khi cả hai cùng làm nhiệm vụ tại đội tuyển quốc gia Uruguay.

Người đại diện của Ugarte chia sẻ về tình hình tương lai thân chủ:

“Liverpool? Có rất nhiều lời bàn tán, nhưng đó không phải là câu lạc bộ duy nhất, còn có những câu lạc bộ khác. Có rất nhiều khả năng đang được đặt ra… Gần như chắc chắn rằng anh ấy sẽ không ở lại, chắc chắn rằng anh ấy sẽ ra đi. Tôi tin rằng tình hình sẽ được giải quyết.”

Lê Trường Sơn | 18:43 01/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục