Liverpool suy sụp nặng nề sau trận thua Chelsea

13:41 Thứ năm 29/01/2015

Thủ thành Mignolet của Liverpool tin rằng nỗi đau sau trận thua Chelsea sẽ để lại hậu quả rất lâu dài lên tinh thần đội bóng

Mignolet thi đấu không kém gì Manuel Neuer trong trận kịch chiến với Chelsea. Ảnh: Internet.

Bàn thắng vàng của Ivanovic tại bán kết Cúp Liên Đoàn Anh vừa qua đã khiến cho Liverpool “tan bao giấc mơ” về một danh hiệu ở mùa năm nay. Thực tế là Liverpool đã cố hết sức nhưng không cứu được mình.

Thủ thành ngôi sao người Bỉ Simon Mignolet đã thừa nhận cả đội Liverpool đang bị tổn thương sau trận thua trên. “Khi bạn trở ra ngoài sau trận đấu, bạn sẽ thấy nỗi thất vọng bao trùm của tất cả mọi người. Vì ai cũng muốn chiến thắng, ai cũng muốn có danh hiệu” – Mignolet ngậm ngùi – “Nhưng điều đó đã không xảy ra, thật đen đủi!”

Liverpool sẽ gặp West Ham vào cuối tuần tới (22h ngày 31.1) sau đó vào giữa tuần (rạng sáng 5/2) họ sẽ chiến đấu cho tấm vé vào vòng 5 cúp FA với Bolton. Trong khi đó, vào ngày 19/2 Europa League cũng trở lại và đối thủ của The Kop là Besiktas. Tinh thần suy sụp sau trận thua Chelsea rõ ràng sẽ ảnh hưởng không tốt đến hiệu quả thi đấu của Liverpool trong các chiến dịch tiếp theo

“Thật khó khăn ở thời điểm này” – Mignolet cho biết – “Tôi muốn nó qua đi càng nhanh càng tốt để còn tiếp tục vươn lên”

“Trong vài ngày tới, cả đội sẽ họp lại và phân tích những ưu nhược điểm của mình trong trận thua. Chúng tôi luôn luôn làm như vậy”.

Mignolet là một trong những cầu thủ thi đấu ổn định nhất của Liverpool. Trong trận đấu với Chelsea, anh đã cứu thua một bàn trông thấy khi cướp bóng trong chân Diego Costa như một trung vệ thực thụ. Nhưng có lẽ một hàng công với những cầu thủ kiểu như Balotelli, Liverpool rất khó để trở lại vị thế như xưa.

Đức Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục