"Liverpool sẽ vô địch Premier League, Arsenal về đích thứ ba"

16:21 Thứ sáu 25/10/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Flashscore, cựu cầu thủ Dietmar Hamann đã đưa ra nhận định về cục diện Premier League mùa giải năm nay.

Nhận định về cục diện Ngoại Hạng Anh mùa này, Dietmar Hamann cho rằng Liverpool sẽ giành chiến thắng trong cuộc đua vô địch, và ông cũng tỏ ra quan ngại về khả năng cạnh tranh của Arsenal.

Huyền thoại người Đức chia sẻ:

"Liverpool sẽ vô địch Premier League, Manchester City đứng thứ hai, Arsenal về đích thứ ba và xếp thứ tư là Tottenham."

"Vấn đề đối với Arsenal là họ đã chơi thiếu tự tin trong hai mùa giải vừa qua, và vẫn chưa đạt được kết quả tốt. Tôi không tin họ có thể tiến bộ hơn nữa, đặc biệt là trước Manchester City và Liverpool."

"Arne Slot có vẻ là một huấn luyện viên tuyệt vời, và Liverpool hiện đang thi đấu rất tốt. Tôi nghĩ với kinh nghiệm của mình, họ có thể đảm bảo danh hiệu mùa này."

Hamann đánh giá cao Liverpool.

"Liverpool đã cho thấy mình có thể vô địch Premier League, ngoại trừ trận gặp Nottingham Forest, họ đã rất xuất sắc."

"Toàn đội hoạt động tốt, mọi người đều vui vẻ, có tâm lý tốt, và chiến thắng trước Chelsea mang ý nghĩa rất quan trọng. Đó là một trận đấu cân bằng nhưng Liverpool đã dẫn trước, đó là một dấu hiệu rõ ràng về ý định của họ."

"Manchester City đã mất Rodri, cậu ấy là không thể thay thế và Arsenal đã sẩy chân. Tôi nghĩ, Liverpool có cơ hội lớn để vô địch Premier League và tiến xa ở Champions League."

Cuối tuần này, trong khi Arsenal và Liverpool "tương tàn" tại Emirates, Manchester City chỉ phải tiếp đón Southampton trên sân nhà.

Huỳnh Trung Phong | 16:21 25/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục