Liverpool sẽ thay đổi ở cả 3 tuyến tại Champions League

20:01 Thứ hai 16/09/2024

TinTheThao.com.vnNgay sau thất bại gây sốc trước Nottingham Forest, Liverpool sẽ có chuyến làm khách đầy hiểm trở tại Italia.

Đoàn quân của HLV Arne Slot cần phải gạt trận thua Nottingham Forest lại phía sau. Trước mắt The Kop là "thánh địa" San Siro, nơi AC Milan đang chờ họ trong lượt trận đầu tiên của UEFA Champions League.

Các cầu thủ Liverpool có vẻ mệt mỏi sau trận thua trước Nottingham Forest.

Trong 4 lượt trận đầu tiên tại Ngoại hạng Anh, HLV người Hà Lan chỉ tạo nên một sự thay đỗi duy nhất trong đội hình xuất phát. Thế nhưng, theo tờ Echo, trận thua bất ngờ hôm thứ Bảy vừa qua sẽ là hồi chuông cảnh tỉnh cho Slot để ông có thể tạo ra một vài sự thay đổi nhằm cải thiện đội hình.

Alisson Becker vẫn sẽ là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ. Nhưng ở vị trí hậu vệ cánh phải, Trent Alexander-Arnold sẽ quay trở lại và cố định ở vị trí này. Trong phần lớn hiệp 2, cầu thủ người Anh đã được Slot chỉ định chơi ở vị trí tiền vệ và không mấy hiệu quả. Ở cánh đối diện, có lẽ Kostas Tsimikas sẽ thay thế cho Robertson vì cầu thủ người Scotland có vẻ mệt mỏi sau trận đấu vừa rồi.

Thay đổi nhiều nhất có lẽ sẽ ở khu trung tuyến. Một trong hai tiền vệ trụ cột, Mac Allister và Dominik Szoboszlai, sẽ được nghỉ ngơi sau khi đã căng mình thi đấu liên tiếp 4 lượt trận ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ người Nhật Bản, Wataru Endo, sẽ giành lấy cơ hội ra sân bên cạnh Gravenberch ở trung tâm hàng tiền vệ.

Câu hỏi lớn nhất dành cho hàng công sẽ là tân binh Federico Chiesa có ra sân ngay từ đầu hay không. Tuyển thủ người Italia vẫn chưa có màn ra mắt đội bóng mới sau khi chuyển tới Liverpool từ Juventus.

Viên Minh | 20:01 16/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục