Liverpool sẽ sớm đi theo vết xe đổ của Arsenal?

20:53 Thứ ba 19/12/2017 | 1

TinTheThao.com.vnStan Collymore mới đây đã lên tiếng cảnh báo đội bóng cũ về một tương lai u ám như Arsenal, nếu như họ cứ tiếp tục để mất đi những ngôi sao của mình.

Nói về những ngôi sao từng khoác áo trong đội hình trong nhiều năm trở lại đây, Liverpool hoàn toàn không hề thiếu những ngôi sao đạt đẳng cấp thế giới như Gerrard, Torres, Alonso, Suarez,... Tuy nhiên danh hiệu vẫn luôn lẫn tránh họ.

Liverpool sẽ sớm đi theo vết xe đổ của Arsenal? - Bóng Đá

 Liverpool vẫn chưa có danh hiệu nào dưới thời Klopp.

Theo Collymore, thất bại của Liverpool đó là ở chỗ họ không thể giữ chân các ngôi sao của mình ở lại đội bóng quá lâu. Trường hợp của Gerrard có thể xem là cá biệt, còn lại Torres, Alonso, Suarez,... đều đã ra đi để tìm kiếm những bến đỗ mới.

Nhiều khả năng trong tháng Giêng này, Coutinho sẽ là ngôi sao tiếp theo rời bỏ Anfield. Nếu tình trạng này cứ tiếp tục xày ra, theo Collymore thì sớm muộn gì Liverpool sẽ trở thành một Arsenal thứ 2, một đội bóng đang có chiều hướng đi xuống trong những năm gần đây.

Cụ thể Collymore đã chia sẻ rằng: “Arsenal, cũng giống như Liverpool bây giờ, họ đã có rất nhiều ngôi sao tấn công chất lượng trong đội hình. Nhưng rồi Robin van Persie cũng đã rời Arsenal để gia nhập một đội bóng có khả năng giành danh hiệu tốt hơn. Alexis Sanchez và Mesut Ozil có thể cũng đi theo con đường này."

"Liverpool có lẽ cũng đang lo lắng về tương lai của mình, khi các trụ cột của họ cũng đang rơi vào tình cảnh tương tự như thế. Coutinho có thể sẽ rời Merseyside sớm. Sadio Mane và Mo Salah hoàn toàn có thể ra đi trong tương lai không xa."

Video những bàn thắng đẳng cấp của Torres cho Liverpool

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 20:00 19/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục