"Liverpool sẽ phá két trong nỗ lực giữ chân anh ấy"

10:57 Thứ tư 02/10/2024

TinTheThao.com.vnKhi Liverpool ký hợp đồng với Mohamed Salah từ AS Roma vào năm 2017, đã có nghi ngờ về anh sau thất bại tại Chelsea trước đó.

Tuy nhiên, khoản tiền 34 triệu bảng Anh đã trở thành một món hời và anh là một nhân vật huyền thoại của Merseyside trong vài năm qua. Anh đã giúp đội bóng của mình giành chức vô địch Premier League, Champions League và các danh hiệu lớn khác.

Sau 7 năm, tương lai của cầu thủ người Ai Cập tại Anfield đang bị nghi ngờ vì anh đã bước vào năm cuối cùng của hợp đồng hiện tại. Anh sẽ có thể đồng ý về một thỏa thuận trước hợp đồng với các câu lạc bộ nước ngoài vào tháng 1.

Salah là cầu thủ rất quan trọng của Liverpool.

Football Insider tiết lộ rằng Liverpool đang bình tĩnh về tình hình của Salah và họ tin rằng họ sẽ có thể ràng buộc anh với một hợp đồng mới.

Phát biểu trên trang này, chuyên gia chuyển nhượng Mick Brown cho biết Liverpool sẽ làm mọi cách để giữ chân Salah: "Tôi nghĩ Liverpool sẽ phá két trong nỗ lực giữ chân anh ấy. Trong số tất cả các cầu thủ thuận chân trái chơi ở cánh phải, anh ấy là người giỏi nhất. Liverpool không có Mo Salah không phải là Liverpool mà chúng ta từng thấy."

Phan Nguyễn Hoài Thu | 10:57 02/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục