'Liverpool sẽ loại Arsenal, Chelsea thủ hòa Man City'

11:30 Thứ bảy 15/02/2014

Bình luận viên Mark Lawrenson dự đoán kết quả hai trận cầu đinh tại vòng 5 FA Cup diễn ra cuối tuần này.

Man City 1-1 Chelsea (0h15, giờ Hà Nội ngày 16/2)

Vào giữa tuần sau, Man City sẽ có trận lượt đi với Barca tại Champions League. Trong khi đó Chelsea có thể thảnh thơi bởi họ chưa phải gặp Galatasaray cho tới ngày 26/2. Nhiều khả năng Chelsea ra sân với đội hình mạnh nhất còn HLV Pellegrini phải cân nhắc giữ sức cho cầu thủ của mình.

Chelsea vừa giành chiến thắng ngay tại Etihad. Ảnh: Reuters.

Không đội nào muốn tỷ số hòa nhưng đây là kết quả rất dễ xảy ra. Điều này buộc hai đội định đoạt số phận trong trận đấu lại.

Man City đang đối mặt với lịch thi đấu dày đặc. Họ bị hoãn trận đấu với Sunderland giữa tuần vừa qua và còn chưa đá trận chung kết Cup liên đoàn Anh. Nếu như trận đấu với Sunderland không bị hoãn, Man City hoàn toàn có thể giành chiến thắng và lên ngôi đầu Premier League, đồng thời thoát cảnh tịt ngòi ở hai trận gần nhất. Đây là một cú hẫng tinh thần với thầy trò Pellegrini và có thể ảnh hưởng xấu tới kết quả của họ thời điểm này.

Arsenal 1-2 Liverpool (23h ngày 16/2)

Đội hình ra sân của Arsenal trước Liverpool là một ẩn số thú vị khi trận đấu với Bayern giữa tuần tới đang xâm chiếm tâm trí thầy trò Wenger.

Arsenal vừa trải qua một tuần khó khăn. Bắt đầu với trận thảm bại trên sân Anfield và hòa không bàn thắng trước Man Utd. Trong khi đó, Liverpool đang rất hưng phấn và không có gì ngăn họ đem đội hình mạnh nhất tới Emirates.

Liverpool đang có đủ điều kiện khiến Arsenal tiếp tục ôm hận. Ảnh: Reuters.

Liverpool không được dự đấu trường châu Âu, do đó họ cần khẳng định quyết tâm tại FA Cup. Đi tiếp ở đấu trường này đồng nghĩa được chơi thêm trận đấu, điều cần thiết để Liverpool duy trì phong độ ở cuối mùa.

Vấn đề lớn nhất của Arsenal lúc này là sự liên kết trên hàng công. Olivier Giroud chậm chạp và thiếu đi sự hỗ trợ từ các đồng đội. Không có gì bất ngờ nếu HLV Wenger chọn đội hình hai ở trận đấu này và Liverpool sẵn sàng tận dụng mọi cơ hội mà họ có trong tay.

Dự đoán vòng 5 FA Cup của Mark Lawrenson
Sunderland 0-2 Southampton

Cardiff 2-1 Wigan

Sheffield Wednesday 2-1 Charlton

Man City 1-1 Chelsea

Everton 2-1 Swansea

Sheffield United 0-2 Nottingham Forest

Arsenal 1-2 Liverpool

Brighton 2-0 Hull
Bảo Lam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục