"Liverpool sẽ hạ Man City, vô địch Premier League"

23:25 Thứ hai 03/10/2016

TinTheThao.com.vnTiền đạo Robert Lewandowski nhận định rằng, Liverpool là đội đủ sức ngáng đường Manchester City đến ngôi vô địch Premier League mùa giải năm nay.

liverpol

 Liverpool đang có phong độ ấn tượng. Ảnh: Internet.

Vừa nhận thất bại 0-2 trước Tottenham nhưng với lực lượng sẵn có cộng với tài thao lược của HLV Pep Guardiola, Manchester City vẫn được đánh giá là ƯCV số 1 cho chức vô địch Premier League mùa giải năm nay.

Ngược lại, Liverpool dù âm thầm nhưng đang có những bước tiến cực kỳ vững chắc. Cuối tuần qua, họ có màn lội ngược dòng ấn tượng thắng Swansea 2-1. Với những gì đã thể hiện, tiền đạo Robert Lewandowski tin rằng, The Kop là một đối thủ đáng gờm của Man City.

Chia sẻ với báo giới, Lewandowski cho biết: "Với Jurgen Klopp, Liverpool sẽ là ứng cử viên cho chức vô địch mùa này. Pep Guardiola và Man City sẽ là rào cản khó nhằn với mọi đối thủ nhưng Liverpool có cơ hội rất lớn.

Với việc không tham dự cúp châu Âu, Liverpool sẽ có thời gian nghỉ ngơi lấy lại thể lực và các cầu thủ ít có nguy cơ dính chấn thương hơn. Klopp luôn nở nụ cười trên môi nhưng ngược lại, ông ấy biết cách tàn nhẫn để đưa Liverpool đến thành công."

Với thắng lợi 2-1 trước Swansea, Liverpool hiện đã có 16 điểm, xếp thứ 4 trên BXH Premier League và chỉ còn kém đội đầu bảng Man City 2 điểm.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 23:20 03/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục