Liverpool sẽ có Mignolet trong tuần tới

13:29 Chủ nhật 16/06/2013

Theo thông tin mới nhất từ The Sun thì Liverpool sắp chính thức có được thủ môn người Bỉ Simon Mignolet từ Sunderland trong tuần tới.

Thủ thành số 1 hiện nay của Liverpool là Pepe Reina nhiều khả năng sẽ ra đi trong mùa hè này và điểm đến của anh rất có thể là Barcelona, CLB cũng đang tìm kiếm người thay thế Victor Valdes. Vì vậy, một trong những nhiệm vụ quan trọng của HLV Brendan Rodgers trong mùa hè này chính là mang về sân Anfield một "người gác đền" đủ tin cậy để có thể thay thế cho Pepe Reina.

Mignolet sẽ ra mắt Liverpool trong tuần tới. Ảnh: Internet

Mục tiêu số 1 của The Kop lúc này chính là thủ thành 25 tuổi người Bỉ, Simon Mignolet đang thuộc biên chế của Sunderland. Mignolet trong vài năm trở lại đây được đánh giá là một trong những thủ môn thi đấu ổn định và xuất sắc nhất tại Premier League. Không phải ngẫu nhiên mà trước đây, Sir Alex Ferguson từng có ý định chiêu mộ thủ thành này về sân Old Trafford sau màn trình diễn tồi tệ của David De Gea trong khoản thời gian đầu. Mùa giải vừa qua, thủ môn người Bỉ này đã có đến 11 trận giữ sạch lưới dù hàng thủ của Sunderland chưa bao giờ được đánh giá cao.

Theo tin tức từ The Sun, thì lời đề nghị 8 triệu bảng mà Liverpool gửi đến Sunderland đã được chấp nhận. Trước đó, "Mèo đen" quyết không bán Mignolet dưới 10 triệu bảng nhưng nhờ nỗ lực đàm phán và thiện chí từ The Kop, cuối cùng hai bên cũng đã được thỏa thuận. Dự kiến, Mignolet sẽ ra mắt CLB mới ngay trong tuần tới.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục