Liverpool sẽ chốt vụ Alberto Moreno trong 24 giờ tới

13:14 Thứ tư 04/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo Estadio Deportivo, Liverpool và Sevilla sẽ có buổi làm việc trực tiếp với Alberto Moreno trong 24 giờ tới.


Alberto Moreno năm nay 21 tuổi, và đang được xem là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Liverpool trong mùa Hè năm nay, khi The Kop đang rất kỳ vọng hậu vệ này sẽ giúp giải quyết bài toán bên hành lang cánh trái rất có vấn đề của mình.

Được biết sau khi Sevilla và Liverpool thống nhất xong mức giá chuyển nhượng là 18 triệu bảng, thì trong vòng 24 giờ tới, cả hai đội bóng sẽ có buổi làm việc trực tiếp với chính Alberto Moreno để lắng nghe nguyện vọng của cầu thủ này.

Ở một thông tin khác, hiện Sevilla cũng đã nhắm xong phương án thay thế trong trường hợp Alberto Moreno đầu quân cho đội chủ sân Anfield, đó là hậu vệ của Malaga, Vitorino Antunes.

Trong khi đó, song song với việc chiêu mộ Moreno, Liverpool cũng đang gấp rút hoàn tất việc giành lấy chữ ký của tiền vệ Lallana của Southampton, và theo nhiều nguồn tin, thì vụ chuyển nhượng này cũng sẽ sớm hoàn tất trong 1-2 tuần tới.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục