'Liverpool sẽ bại trận tại Etihad, Arsenal trở lại ngôi đầu'

14:34 Thứ năm 26/12/2013

Bình luận viên Mark Lawrenson của BBC đưa ra dự đoán cho các trận đấu vòng 18 giải Ngoại Hạng Anh diễn ra trong ngày lễ tặng quà.

Man City 2-0 Liverpool (22h ngày 26/12)

Luis Suarez đang có phong độ tuyệt vời trong mùa giải năm nay. Mỗi bàn thắng Suarez ghi được đều là pha lập công đẹp mắt.

Liverpool sẽ phải kỳ vọng nhiều vào Suarez trong trận đấu tối nay bởi Man City luôn chơi áp đảo các đối thủ tại sân nhà Etihad. Tại đây, Man City đã ghi tới 16 bàn vào lưới các đối thủ Man Utd, Arsenal và Tottenahm. Đây là trận đấu mà Man City không chỉ thể hiện sự vượt trội ở các cá nhân mà cả sức mạnh tổng lực của họ.

Suarez sẽ khiến hàng phòng ngự Man City gặp nhiều khó khăn.

Vấn đề quan trọng với Liverpool là họ chỉ cần giành 1 hoặc 2 điểm trong hai cuộc đối đầu với Man City và Chelsea tới đây xem như đã thành công.

West Ham 1-2 Arsenal (22h ngày 26/12)

Trận thua trước Man Utd đã phơi bày sự yếu kém tổng thể của West Ham. Không chỉ gặp vấn đề ở hàng công, tuyến phòng ngự chơi cũng sơ hở. West Ham làm mọi thứ trở nên dễ dàng cho Man Utd. Đây là điều khá lạ với những đội bóng do HLV Sam Allardyce dẫn dắt.

Nếu West Ham tiếp tục trình diễn bộ mặt tồi tệ thì Arsenal sẽ cho họ thảm bại ngay trên sân nhà. Kể cả khi HLV Sam Allardyce có thể vực dậy tinh thần đội bóng thì Arsenal cũng sẽ tìm được cách chiến thắng.

Chelsea 2-0 Swansea (22h ngày 26/12)

Thành tích sân nhà của Chelsea mùa này rất đáng ngưỡng mộ khi thầy trò Mourinho chỉ đánh rơi đúng 2 điểm sau 8 trận. Stamford Bridge đang là pháo đài của Chelsea lúc này.

Trong khi đó đội khách Swansea không còn đáng sợ như mùa giải trước. Vấn đề lớn nhất với thầy trò Michael Laudrup là chấn thương mắt cá của tiền đạo chủ lực Michu. Phải thi đấu với mật độ dày đặc vào những ngày đầu năm mới chắc chắn sẽ khiến tiền đạo Tây Ban Nha không mấy dễ chịu. Michu đã im tiếng trong 7 trận gần nhất tại Premier League.

Welbeck đang có phong độ tốt ở giai đoạn cuối năm.

Hull City 0-2 Man Utd (19h45 ngày 26/12)

Hull mới thua đúng một trận trên sân nhà mùa này, thành tích quá ấn tượng với đội bóng vừa lên hạng. Trong trận đấu gần nhất, họ suýt nữa đã đánh bại West Brom khi dẫn bàn tới tận cuối trận.

Tuy nhiên đối thủ của họ, Man Utd đang trên đường lấy lại những gì đã mất của họ. Hàng phòng ngự và tấn công của Man Utd đều được cải thiện đáng kể trong những trận đấu gần đây.

Man Utd đang đứng thứ 8, vị trí thấp nhất của họ sau ngày Giáng sinh kể từ năm 1989. Cơ hội để thầy trò David Moyes kiếm 3 điểm trong lễ tặng quà là khá rõ ràng.

Tottenham 1-2 West Brom (22h ngày 26/12)

Bổ nhiệm Tim Sherwood vào vị trí thuyền trưởng Tottenham là canh bạc lớn của chủ tịch Daniel Levy, người vốn giỏi tính toán. Tottenham được kỳ vọng sẽ nằm trong nhóm 6 đội dẫn đầu và Sherwood chưa có bất kỳ kinh nghiệm cầm quân chính thức nào.

Sherwood từng chịu trách nhiệm đưa các tài năng từ lò đào tạo trẻ lên đội một Tottenham. Ông có mối quan hệ tốt với các cầu thủ trẻ và có thể tạo động lực khi ra sân cho họ. Tuy nhiên ở cấp độ huấn luyện viên trưởng, Sherwood sẽ phải làm việc với rất nhiều cầu thủ khác nhau, những ngôi sao sẵn sàng có ý kiến khi không được ra sân.

Đội khách West Brom cũng đang gặp xáo trộn trên băng ghế huấn luyện khi chưa tìm được người sau khi sa thải Steve Clarke. Đây có lẽ là quyết định khiến nhiều người bất ngờ, trong đó có cả các cổ động viên của West Brom.

Dự đoán vòng 18 Ngoại Hạng Anh
 
Trận đấu Lawrenson dự đoán
Hull - Man Utd  0 - 2
Aston Villa - Crystal Palace  1 - 1
Cardiff - Southampton  1 - 1
Chelsea - Swansea  2 - 0
Everton - Sunderland  2 - 0
Newcastle - Stoke  2 - 1
Norwich - Fulham  2 - 1
Tottenham - West Brom  1 - 2
West Ham - Arsenal  1 - 2
Man City - Liverpool  2 - 0
Bảo Lam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục