Liverpool sắp mời lại trợ thủ của Rafa Benitez

18:36 Chủ nhật 07/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong nỗ lực cải tổ đội bóng mùa sau, BLĐ Liverpool đang tìm cách đưa "người cũ" Pako Ayestaran về lại sân Anfield.

Ayestaran khi còn làm việc tại Liverpool. Ảnh internet.

Sau một mùa giải bết bát không giành được chiếc vé dự Champions League, Liverpool đang quyết tâm có cuộc thay mau lớn mùa hè này.

Theo đó, cả hai vị trợ lý của HLV Brendan Rodgers là Colin Pascoe và Mike Marsh đều sớm bị sa thải hồi đầu tuần vừa qua.

Được biết, Liverpool đã đạt được thỏa thuận, mời Pako Ayestaran làm việc. Ayestaran chỉ vừa mới trở lại Anh, sau khi giúp CLB Maccabi Tel Aviv giành cú ăn ba giải quốc nội của Israel.

Những ai yêu mến The Kop chắc chắn không thể quên khoảng thời gian 3 năm Ayestaran là trợ thủ đắc lực cho tân HLV Real Madrid, Rafa Benitez tại sân Anfield.

Ngoài ra, Inglethorpe nhiều khả năng cũng sẽ trở thành trợ lý cho HLV Rodgers mùa tới. Công việc hiện nay của ông là huấn luyện đội trẻ.

Đó là những sự thay đổi đáng kể trên băng ghế huấn luyện của Liverpool thời gian tới. Với những diễn biến vừa qua, chắc chắn Brendan Rodgers sẽ tiếp tục đảm nhiệm cương vị HLV trưởng đội bóng mùa giải năm sau.

 

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục