Liverpool sắp hoàn tất chữ ký với thủ thành Simon Mignolet

10:37 Thứ năm 13/06/2013

Liverpool hy vọng sẽ hoàn tất chữ ký của thủ môn Simon Mignolet từ Sunderland với giá 8 triệu bảng trong tuần tới.

Trước đó lời đề nghị trị giá 7 triệu bảng của Liverpool đã bị ban lãnh đạo “Mèo đen” từ chối khi Sunderland khẳng định chỉ để ngôi sao của mình ra đi nếu nhận được lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng.

Hiện HLV Brendan Rodgers đang quyết tâm tìm kiếm một thủ môn chất lượng để thay thế vị trí Pepe Reina khi thủ môn người Tây Ban Nha đang được liên hệ với một cuộc chuyển nhượng đến Barcelona thay thế Victor Valdes.

Victor Valdes còn một năm hợp đồng với gã khổng lồ La Liga nhưng đã tuyên bố không gia hạn hợp đồng với Barca và đang được liên hệ với một cuộc chuyển nhượng đến Monaco.

Thủ thành Mignolet đang lo lắng để giữ vị trí của mình trong màu áo đội tuyển quốc gia Bỉ trước thềm World Cup 2014 tại Brazi. Mignolet đang chịu áp lực từ sự cạnh tranh của thủ môn trẻ Thibaut Courtois từ Chelsea trong màu áo ĐTQG. Nếu được thi đấu trong màu áo Liverpool đây sẽ là cơ hội lớn để Mignolet khẳng định bản thân. Thủ thành này đã khẳng định mình là một trong những thủ môn tốt nhất tại Premier League kể từ khi gia nhập Sunderland với mức phí chuyển nhượng chỉ 800.000 bảng từ St-Truiden ba năm trước đây.

Trung Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục