Liverpool sắp có thêm tân binh thứ 7

08:13 Thứ năm 02/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Talksport đưa tin Liverpool đang gần hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền đạo Christian Benteke của Aston Villa.

Liverpool sắp có Benteke. Ảnh: Internet.

Thông tin này do phóng viên Graham Beecroft cho biết, theo đó ông tin Liverpool sẽ nhanh chóng công bố phi vụ này trong thời gian ngắn tới. "Theo hiểu biết của tôi thì Christian Benteke, từ lâu được Liverpool quan tâm, đang gần hoàn tất việc ký hợp đồng với "Lữ đoàn đỏ". Chỉ trong thời gian ngắn tới, Liverpool sẽ công bố chính thực phi vụ này,"Graham Beecroft nói.

Nếu những gì Graham Beecroft cung cấp là chính xác, có thể thấy Liverpool đang tiến hành "thay máu" lực lượng khi tỏ ra rất tích cực mua cầu thủ. Trước Benteke, đội bóng vùng Merseyside đã có chữ ký của 6 tân binh gồm James Milner, Danny Ings, Adam Bogdan, Joe Gomez, Roberto Firmino và Nathaniel Clyne, tức hơn nửa đội hình.

Hôm qua, Liverpool chính thức có chữ ký của hậu vệ phải Nathaniel Clyne từ Southampton với giá 12.5 triệu bảng. Trong khi đó, việc chiêu mộ Benteke nằm trong toan tính của Livepool sau khi mùa giải 2014-15 kết thúc. Họ rất muốn có một mũi nhọn mới hiệu quả hơn để thay cho Mario Balotelli và Rickie Lambert.

Về phần Benteke, tiền đạo người Bỉ đã ghi 42 bàn sau 88 trận chơi cho Aston Villa trong ba mùa gần đây.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục