Liverpool săn thủ môn tại La Liga để cạnh tranh Mignolet

13:03 Thứ hai 17/03/2014

(TinTheThao.com.vn) – Đội bóng thành phố Cảng Liverpool đang dự tính tìm kiếm một thủ thành chất lượng để cạnh tranh với Simon Mignolet đang độc chiếm trong khung gỗ.

Lữ đoàn đỏ Liverpool đang hướng sang La Liga để dò hỏi thủ thành Keylor Navas. Thủ môn người Costa Rica này cũng sẽ là đối thủ của Steven Gerrard và đồng đội khi tuyển Anh nằm chung bảng với đội bóng Trung Mỹ tại vòng chung kết World Cup 2014 sắp tới.

 Liverpool nhắm Keylor Navas để tạo áp lực duy trì phong độ cho Mignolet

Navas năm nay 27 tuổi và đang có một màn thể hiển thăng hoa trong màu áo CLB Levante mùa này. Mục đích mua thủ thành người Costa Rica này là nhắm để thay thế Pepe Reina đang được cho mượn tại Napoli, người chắc chắn không muốn quay lại nước Anh và gần như sẽ được mua đứt vào cuối mùa.

Nếu Pepe Reina ra đi, Liverpool chỉ còn mỗi Mignolet là đủ tin tưởng. Và HLV Brendan Rodgers không muốn mạo hiểm với mỗi cựu thủ môn Sunderland nên đã ra giá 8 triệu Bảng để đưa Keylor Navas về Anfield.

Hiện tại, hợp đồng của thủ môn này với Levante còn hạn đến 2015 và vẫn chưa gia hạn mới. Tuy nhiên, Levante tỏ ý không muốn bán và Liverpool sẽ phải tìm cách thuyết phục đội bóng này khi kì chuyển nhượng mở cửa.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục