Liverpool sẵn sàng trả 200.000 bảng/tuần để lôi kéo Falcao

09:06 Thứ sáu 08/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo Daily Mail, Liverpool sẵn sàng đáp ứng mức lương cực cao để có thể thuyết phục Mãnh hổ Radamel Falcao chuyển đến Anfield.


Vào ngày hôm qua, hàng loạt nguồn tin tại Anh đều đồng loạt đăng tải thông tin cho biết Liverpool đang gấp rút tiến hành kế hoạch chiêu mộ Falcao nhằm gia tăng sức tấn công cho mùa giải sắp khởi tranh.

Và mới đây trên tờ Daily Mail cũng đã tiết lộ thêm một vài chi tiết trong lời đề nghị mà Liverpool chuẩn bị gửi đến ngôi sao người Colombia, cụ thể đội bóng nước Anh sẵn sàng bỏ trả cho cầu thủ này mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần sau thuế, con số tuy ít hơn 20.000 bảng so với mức lương hiện tại, nhưng nếu Ligue 1 áp dụng mức thuế 75% trong mùa giải tới thì rõ ràng đây không phải là một lời đề nghị tồi.

Được biết những đội bóng trước đây từng tiếp cận ngôi sao của Monaco cũng đã lần lượt rút lui như Real Madrid, Chelsea,... khi các đội bóng này đều đã có được những sự lựa chọn khác, trong khi trường hợp mới nhất là Man City lại đang gặp đôi chút vấn đề về luật công bằng tài chính, và luật hạn chế cầu thủ ngoại tại Anh.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục