Liverpool sa lầy, Klopp 'oanh tạc' phòng thay đồ

15:48 Thứ ba 24/01/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp đã lập tức tổ chức một cuộc họp bất thường sau khi Liverpool để thua Swansea.

Vòng 22 Ngoại hạng Anh chứng kiến bất ngờ cực lớn khi Liverpool đang có phong độ tốt lại để Swansea đả bại với tỷ số 3-2 ngay tại thánh địa Anfield. Thất bại này khiến The Kop rớt xuống vị trí thứ 4 và kém đội đầu bảng Chelsea tận 10 điểm.

Liverpool sa lầy, Klopp 'oanh tạc' phòng thay đồ - Bóng Đá

 Klopp chưa thể yên tâm.

Rõ ràng, với một đội bóng đang khát điểm như Liverpool thì việc để thua một Swansea đang trong nhóm cạnh tranh suất trụ hạng là điều không thể chấp nhận được. Trước nguy cơ về một cuộc khủng hoảng tiềm ẩn, HLV Jurgen Klopp buộc phải ra tay.

Tờ Daily Mail đưa tin, sau thất bại trước Swansea, chiến lược gia người Đức đã lập tức tổ chức cuộc họp với các cầu thủ Liverpool ngay trong phòng thay đồ. Tại đây, Klopp đã chỉ ra những điểm yếu của đội bóng và yêu cầu các học trò nhanh chóng khắc phục.

Trước báo giới, Klopp hé lộ: "Hầu hết các trận đấu, chúng tôi là những người kiểm soát hoàn toàn thế trận. Chúng tôi ghi được 2 hay 3 bàn thắng, thông thường là đủ để giành chiến thắng tuy nhiên, hàng thủ lại chơi lơ là. Chưa kể, những quả ném biên cũng có ảnh hưởng rất lớn vì thế, chúng tôi đã phải phân tích rất nhiều về các vấn đề này."

Trong 6 trận gần nhất, Liverpool chỉ giành được 1 chiến thắng duy nhất trước đội hạng 4 Plymouth ở trận đấu lại trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup.

Video trận Liverpool 2-3 Swansea:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 14:42 24/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục