Liverpool quyết "rút ruột" Sociedad "trả thù" Moyes

19:54 Thứ hai 11/05/2015

(TinTheThao.com.vn) – Liverpool đang theo sát trung vệ Inigo Martinez và có ý định gửi 30 triệu euro đến Real Sociedad để hoàn tất thương vụ này.

Liverpoool muốn bổ sung trung vệ bằng Inigo Martinez. Ảnh: Internet.

Theo tờ El Confidential, bộ phận tuyển trạch của Liverpool đã có mặt trên khán đài Nou Camp theo dõi các mục tiêu chuyển nhượng trong trận Barcelona thắng 2-0 Sociedad. Trung vệ Inigo Martinez (Sociedad) và tiền đạo Pedro (Barcelona) là những người được chấm.

Inigo là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Sociedad, đã có 5 năm chơi bóng cho đội bóng xứ Basque. Trung vệ 23 tuổi được đánh giá sẽ trở thành trụ cột tuyển Tây Ban Nha trong tương lai. Nếu chấp nhận mức giá 30 triệu euro của Liverpool, Inigo sẽ có dịp tái ngộ những đồng đội U21 Tây Ban Nha là tại sân Anfield là Alberto Moreno và Manquillo.

Tuy vậy, HLV trưởng David Moyes của Sociedad sẽ là người có tiếng nói quyết định trong thương vụ này. Moyes từng là người của Everton và Man United nên có thừa sự thù địch với The Kop, trong khi bên ngoài sân Anfield cũng từng lùm xùm vụ chế nhạo bức tượng của chiến lược gia người Scotland.

Có thể nói vui, nếu quyết mua Inigo Martinez, Liverpool sẽ phải “bước qua xác” của David Moyes trước tiên.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục