Liverpool quyết đưa Valdes về Anfield

23:25 Thứ tư 26/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Daily Express, Liverpool đã gửi tới thủ thành của Barca, Victor Valdes một lời đề nghị gia nhập câu lạc bộ vào mùa hè này.

Trước việc Victor Valdes vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng cho tương lai của mình bất chấp đang nhận được lời mời gọi từ phía Monaco và Paris Saint-Germain. HLV Brendan Rodgers giờ đây đã nhảy vào cuộc đua giành lấy sự phục vụ của thủ thành kỳ cựu này.

Liverpool muốn có Valdes.

Ngoài ra Liverpool cũng đang rất tự tin rằng sẽ có thể thuyết phục thành công Valdes. Khi tại Anfield vào lúc này, The Kop chỉ có một sự lựa chọn tin cậy nhất đó chính là thủ thành tân binh Simon Mignolet, người đã khiến cho Pepe Reina bị đẩy khỏi câu lạc bộ và không còn muốn quay về. Như vậy Valdes sẽ không phải cạnh tranh với quá nhiều đối thủ trong khung gỗ Liverpool nếu như tới đây vào mùa hè.

Do đó, Valdes hoàn toàn có lý do chọn Anfield như một trải nghiệm mới trong sự nghiệp khi có thể chơi bóng tại giải đấu vô cùng hấp dẫn như Premier League. Hơn nữa, Liverpool cũng đang có rất nhiều khả năng giành lấy một suất dự Champions League. Sử trở lại của ‘Lữ đoàn đỏ’ tại đấu trường châu Âu sẽ là một điều gì đó khiến các ngôi sao trở nên bị thu hút và Valdes cũng không ngoại lệ.

Có Valdes trong tay, Liverpool sẽ không còn lo ngay ngáy trước viễn cảnh Simon Mignolet bị chấn thương hoặc sụt giảm phong độ. Thủ thành 32 tuổi đã có 12 chơi bóng đỉnh cao tại Barcelona và gặt hái được vô số danh hiệu cao quý.

Ngày chia tay của Valdes chắc chắn sẽ để lại một chỗ trống không nhỏ trong khung thành của đội bóng xứ Catalan.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục