Liverpool quyết đưa hàng thừa của Real về Anfield

19:05 Thứ năm 26/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới đây từ El Confidencial, thì Liverpool hiện đang dành sự quan tấm rất lớn đối với Asier Illarramendi.

Liverpool quyết đưa hàng thừa của Real về Anfield

Từng khiến Real Madrid bỏ ra gần 30 triệu euro để trả cho Real Sociedad vào đầu mùa giải năm ngoái, nhưng tại Bernabeu, Asier Illarramendi đã không thể nào tìm được cho mình một chỗ đứng, để rồi đang phải chấp nhận 'đánh bóng' ghế dự bị của đội bóng hoàng gia.

Theo El Confidencial, thì Asier Illarramendi gần như chắc chắn sẽ rời khỏi Real Madrid vào cuối mùa giải năm nay, khi hiện tại hàng tiền vệ của Real Madrid đang có quá nhiều ngôi sao, nhất là khi HLV Carlo Ancelotti vừa mang về thêm Lucas Silva từ Cruzeiro.

Cũng theo nguồn tin này cho biết, Liverpool hiện đang dành sự quan tâm rất lớn đối với Asier Illarramendi, vì giờ đây họ không còn có thể biết chắc liệu Lucas Leiva có còn tiếp tục ở lại đội bóng sau khi mùa giải năm nay kết thúc hay không.

Tuy nhiên Liverpool chắc chắn sẽ vấp phải một sự cạnh tranh rất lớn trong việc giành lấy chữ ký của tiền vệ 24 tuổi này, khi có thông tin Real Sociedad cũng đã có kế hoạch tái hợp cùng Asier Illarramendi.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục