Liverpool quyết chơi "khô máu" với Arsenal vì sao trẻ Đức

10:02 Thứ hai 09/11/2015

(TinTheThao.com.vn) – Ngôi sao Leroy Sane của Schalke 04 đang là mục tiêu hàng đầu của Liverpool và Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Chính sách săn tìm ngôi sao trẻ của Arsenal và Liverpool bắt đầu hoạt động mạnh mẽ trong những ngày gần mở cửa thị trường chuyển nhượng Đông này. Thông tin báo chí Đức đăng tải, cả hai đại gia nước Anh đều rất “thèm khát” chữ ký của tiền đạo Leroy Sane của CLB Schalke 04. Hiện tại, Leroy Sane mới 19 tuổi nhưng đã chứng minh được năng lực của mình trong màu áo CLB nước Đức.

Tính tới thời điểm hiện tại, cầu thủ 19 tuổi này đã ghi được 5 bàn thắng trong 15 lần ra sân cho Schalke. Trong khi đó ở mặt trận U21 Đức, Leroy Sane cũng đóng vai trò quan trọng trong đội hình chính thức.

Sane là mục tiêu của Liverpool và Arsenal. Ảnh: Internet.

Quá thuyết phục về mặt chuyên môn, Leroy Sane đã khiến cho Arsenal và Liverpool phải “đứng ngồi không yên” vì mình. Được biết, Arsenal là CLB trước đó đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Leroy Sane và sẵn sàng trả cho Schalke với cái giá cao. Tuy nhiên, kể từ khi HLV Klopp nắm quyền tại Anfield thì ông cũng rất muốn có được Sane, đơn giản bởi cựu HLV của Dortmund từng có thời gian dài làm việc tại Bundesliga, ít nhiều ông cũng hiểu được những tài năng trẻ ở nơi đây.

Vì thế, The Kop cũng không ngần ngại chi ra số tiền lớn cho đội bóng chủ quản để có được chữ ký của Sane. Một lợi thế nữa của Liverpool cần được nhắc đến chính là việc HLV Klopp rất được sự tin tưởng từ các cầu thủ trẻ tại Đức, và nếu Sane là một trong những người như thế thì Liverpool sẽ có nhiều cơ hội thắng hơn trong thương vụ này.

Liêm Minh | 10:00 09/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục