Liverpool 'quay xe' cực sốc, vụ Thiago lại rơi vào ngõ cụt

08:17 Thứ ba 18/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield vừa khiến giới chuyên môn phải bất ngờ bởi quyết định của mình.

 

Bayern Munich tập trung ở Lisbon

Mùa giải 2019/20 đã khép lại với thành công vang dội dành cho Liverpool. Sau 30 năm chờ đợi, The Kop cuối cùng cũng giành chức vô địch Premier League. Thậm chí, nửa đỏ vùng Merseyside còn bước lên ngôi vương sớm trước 7 vòng đấu - thành tích vô cùng ấn tượng.

Chính vì lẽ ấy, HLV Jurgen Klopp đặt mục tiêu tiếp tục cải thiện chiều sâu đội hình của "Lữ đoàn đỏ", nhất là khi CLB đã chính thức nói lời chia tay với Adam Lallana và Dejan Lovren. Chưa dừng lại ở đó, cả Georginio Wijnaldum cũng chưa chốt xong tương lai của mình.

Khoảng thời gian 2 tuần qua, giới truyền thông xôn xao vì câu chuyện Thiago Alcantara muốn gia nhập Liverpool. Thậm chí, cựu sao Barcelona còn được cho là đã ký vào hợp đồng có thời hạn 4 năm. Mặc dù vậy, thông tin mới nhất có thể khiến cho các CĐV The Kop cảm thấy phiền lòng.

iverpool won't meet Bayern's €30m asking price for Thiago - Bóng Đá

 Thiago Alcantara chưa thể sang Liverpool.

Các báo cáo từ The Guardian cho biết, đội chủ sân Anfield không chấp nhận chi 30 triệu euro cho cầu thủ người Tây Ban Nha. Đó là mức giá tối thiểu để gã khổng lồ xứ Bavaria nhượng lại chân chuyền 29 tuổi.

Dưới thời của HLV Hansi Flick, Thiago Alcantara vẫn là nhân tố đáng xem của Bayern Munich. Mặc dù vậy, anh tỏ ra hứng thú với viễn cảnh sang xứ Sương mù chơi bóng, đồng thời sẽ lập tức ra đi nếu The Kop đưa ra đề nghị hợp lí. 

Giang Nam | 07:19 18/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục