Liverpool quan tâm tiền vệ giỏi như Casemiro

12:30 Thứ hai 28/08/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với GiveMeSport, nhà báo Ben Jacobs đưa ra nhận định xoay quanh thương vụ tiềm năng của The Kop.

 

Thị trường chuyển nhượng mùa hè 2023 chuẩn bị hạ màn. Đây là thời điểm các đội bóng lớn gấp rút đẩy nhanh những thương vụ tiềm năng. Liverpool không nằm ngoài quy luật đó. HLV Jurgen Klopp cần bổ sung thêm một tiền vệ trung tâm chất lượng.

Mùa hè năm nay, Liverpool chào đón ba bản hợp đồng mới: Alexis Mac Allister, Dominik Szoboszlai và Wataru Endo. Theo nhà báo Ben Jacobs, The Kop có khả năng ký hợp đồng với Douglas Luiz ở những ngày cuối phiên chợ hè 2023. Tờ AS từng so sánh Luiz với Casemiro của Man United.

Liverpool have discussed signing PL midfielder who plays like Casemiro (Douglas Luiz) - Bóng Đá

Luiz trong màu áo Aston Villa. 

Chia sẻ với GiveMeSport, Ben Jacobs đưa ra nhận định: "Đúng vậy, Douglas Luiz là cái tên được Liverpool thảo luận nội bộ. Tôi không biết về bất kỳ hoạt động chuyển nhượng nào vào lúc này".

"Rõ ràng Liverpool muốn mang về thêm một cầu thủ phù hợp trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa".

Lùi lại thời gian, Luiz từng trở thành mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Arsenal. Sau tất cả, không có bất kỳ thương vụ nào xảy ra. Tiền vệ 25 tuổi đóng vai trò trụ cột trong màu áo Aston Villa. 

Anh Nguyễn | 12:00 28/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục