Liverpool: Phía trước là giông bão

14:05 Thứ sáu 18/10/2024

TinTheThao.com.vnSau khởi đầu ấn tượng ở mùa giải mới, Liverpool giờ đây chuẩn bị bước vào giai đoạn khó khăn với lịch thi đấu đầy khốc liệt.

Khởi đầu ấn tượng

Sau khi HLV Jurgen Klopp chia tay Liverpool cuối mùa trước, Arne Slot tiếp quản ghế nóng tại Anfield. Dưới thời chiến lược gia người Hà Lan, The Kop khởi đầu ấn tượng.

Họ thắng 9/10 trận đã đấu trên mọi đấu trường từ đầu mùa. Tại Premier League, Liverpool đã giành được 7 chiến thắng sau 8 vòng đấu đầu tiên.

Lữ Đoàn Đỏ hiện đang ngự trị trên ngôi đầu bảng xếp hạng. Tuy nhiên, cách đây chưa lâu, HLV Arne Slot khẳng định ngôi đầu bảng thời điểm hiện tại không có nhiều ý nghĩa.

Liverpool khởi đầu ấn tượng dưới thời Arne Slot.

Ông hiểu rằng mùa giải mới chỉ đang ở giai đoạn bắt đầu. HLV Arne Slot muốn các học trò tập trung, cố gắng hơn nữa trong thời gian tới thay vì nhìn vào bảng xếp hạng để tự mãn với những gì đang có.

Và HLV Arne Slot hoàn toàn có lý do để không chủ quan. Từ đầu mùa, The Kop chưa phải đối đầu với những đối thủ quá mạnh, đặc biệt tại đấu trường Premier League. Chiến thắng 3-0 trước M.U cũng không nói lên nhiều điều bởi Quỷ Đỏ đang khủng hoảng, lại còn thiếu vắng nhiều trụ cột.

Giai đoạn phía trước mới kiểm chứng được thực sự sức mạnh và tham vọng của Liverpool mùa nay. Họ được dự báo sẽ đối mặt với muôn vàn khó khăn.

Lịch thi đấu giông bão đang chờ đợi

Sau tuần trăng mật với Arne Slot, Liverpool đối mặt với lịch thi đấu rất khốc liệt. Tại Premier League, The Kop sẽ liên tục chạm trán những đối thủ trong top đầu ở 10 trận kế tiếp.

Cụ thể, chuỗi trận giông bão của Lữ Đoàn Đỏ bắt đầu bằng cuộc đối đầu Chelsea đang tiến bộ từng ngày dưới thời Enzo Maresca. Sau đó, thầy trò Arne Slot lần lượt gặp Arsenal, Brighton và Aston Villa, Southampton, Man City, Newcastle, Everton và Tottenham.

Lịch thi đấu của Liverpool ở Champions League cũng căng thẳng không kém. The Kop lần lượt đối đầu Leipzig, Bayer Leverkusen, Real Madrid, Girona trong phần còn lại của năm 2024.

Phía trước Liverpool là lịch thi đấu vô cùng khốc liệt.

Không ít CĐV Liverpool cảm thấy lo lắng cho hành trình phía trước. Đội hình chính của The Kop rất chất lượng và với phong độ hiện tại thì chẳng ngại đối thủ nào.

Có điều, chiều sâu đội hình trong tay HLV Arne Slot còn khá hạn chế. Khoảng cách giữa những nhân tố đá chính và dự bị xuất hiện chênh lệch không nhỏ.

Trong bối cảnh đối mặt lịch thi đấu căng thẳng thời gian tới, rất khó để tránh khỏi việc Liverpool rơi vào tình trạng thiệt quân với chấn thương của các trụ cột. Khi ấy, chưa rõ chiến lược gia người Hà Lan có thể xoay sở thể nào để tránh cho đội nhà đi chệch hướng.

Minh Khuê | 14:05 18/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục