"Liverpool phải vô địch Ngoại hạng Anh mùa này để giữ cậu ấy ở lại"

08:29 Thứ bảy 19/10/2024

TinTheThao.com.vnNhững chia sẻ của huyền thoại Arsenal về cách giúp Liverpool giữ chân ngôi sao đang được Real Madrid theo đuổi.

Liverpool đã thắng 9/10 trận đầu tiên của họ trên mọi đấu trường dưới thời tân huấn luyện viên trưởng Arne Slot. Tuy nhiên, trận thua duy nhất của The Kop là trước Nottingham Forest tại Anfield ngay sau đợt FIFA Days tháng 9 do thiếu sự tập trung nhất định.

Liverpool chưa từng đối đầu với một đội bóng nào từ nửa trên bảng xếp hạng Premier League cho đến thời điểm này của mùa giải. HLV Arne Slot từng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc Liverpool phải chứng minh bản thân với các đối thủ hàng đầu, trước khi mơ đến bất kỳ danh hiệu nào.

Paul Merson cũng đồng tình với Arne Slot. Đồng thời, huyền thoại Arsenal chia sẻ với Sportskeeda rằng khả năng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này của Liverpool có thể ảnh hưởng đến quyết định gia hạn hợp đồng của Trent Alexander-Arnold cũng như những trụ cột khác:

Liverpool vẫn chưa thể đàm phán hợp đồng mới với Arnold, Salah và Van Dijk.

"Tôi không nghĩ Trent Alexander-Arnold sẽ phải thay đổi suy nghĩ ngay lập tức vì sự quan tâm của Real Madrid. Cậu ấy sẽ đợi thêm vài tháng nữa rồi mới được tự do thảo luận với bất kỳ ai, vì vậy Trent sẽ giữ điều đó trong đầu. Liverpool phải vô địch Ngoại hạng Anh mùa này để giữ cậu ấy ở lại. Tôi nghĩ điều đó cũng tương tự với Van Dijk và Mohamed Salah."

Alexander-Arnold đã ở mùa giải cuối cùng của hợp đồng hiện tại với Liverpool, thỏa thuận đã và đang giúp anh kiếm được 180.000 bảng Anh mỗi tuần tại Anfield. Hậu vệ 26 tuổi có thể đàm phán thỏa thuận với bất kỳ câu lạc bộ nào, nếu Liverpool không gia hạn trước tháng 1/2025.

Nguyễn Đức Minh Trí | 08:29 19/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục