Liverpool phá kỉ lục cho người thế chân Gerrard

20:44 Thứ ba 17/02/2015

Theo Mirror, đội bóng thành phố cảng đã quyết định chi 37 triệu bảng để có sự phục vụ của Miralem Pjanic, người sẽ thay thế thủ quân Steven Gerrard kể từ mùa giải tới.

Liverpool sẽ mua Pjanic với giá 37 triệu bảng?

Như tin đã đưa, đội trưởng Steven Gerrard sẽ rời Liverpool vào cuối mùa giải này để chuyển sang khoác áo Los Angeles Galaxy. Sự mất mát này không chỉ ảnh hưởng tới tinh thần The Kop mà còn khiến HLV Brendan Rodgers gặp khó khăn trong việc ổn định đội hình cho mùa giải 2015-16.

Bởi vậy, trong thời gian vừa qua, Liverpool đã chạy đôn chạy đáo với hi vọng tìm được nhân tố thích hợp thay thế Steven Gerrard. Sau thời gian dài đắn đo suy nghĩ, đội bóng thành phố cảng đã quyết định bạo chi để có sự phục vụ của tiền vệ Miralem Pjanic.

Cụ thể, theo Mirror, Liverpool sẽ chi 37 triệu bảng để có ngôi sao đang khoác áo Roma. Điều đó đồng nghĩa tiền vệ này sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử sân Anfield. Trước đó, kỉ lục chuyển nhượng của Lữ đoàn đỏ thuộc về Andy Carroll, người đã cập bến Anfield với mức gia 35 triệu bảng vào tháng 1 năm 2011.

“Liverpool sẽ phá kỉ lục chuyển nhượng với mức phí 37 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Miralem Pjanic, người sẽ thay thế vai trò của Steven Gerrard. Liverpool đã cân nhắc mức chi này và sẽ bạo chi sau khi HLV Brendan Rodgers ghé thăm Roma hồi tuần trước”, nguồn tin thân cận từ Liverpool cho biết.

Được biết 37 triệu bảng là mức giá yêu cầu từ phía Roma. Sở dĩ Liverpool phải đồng ý với mức chi này là bởi HLV Rodgers đã “xem giò” Miralem Pjanic và rất hài lòng với khả năng của tiền vệ này.

Miralem Pjanic được đánh giá là tiền vệ rất thông minh, có khả năng chơi vị trí của Steven Gerrard. Tại Serie A mùa này, tiền vệ người Bosnia đã có 3 bàn thắng và 5 đường kiến tạo. Trung bình mỗi trận, Pjanic có 2 đường chuyền tạo cơ hội và 1,4 lần tắc bóng thành công.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục