Liverpool phá bĩnh Man Utd thực hiện thương vụ 25 triệu bảng

17:50 Thứ hai 14/08/2023

TinTheThao.com.vnTờ Sport Bild tiết lộ cả Liverpool và Man Utd đều quan tâm đến việc ký hợp đồng với hậu vệ Benjamin Pavard.

 

Liverpool đã dẫn trước Chelsea trong trận khai màn đêm qua tuy nhiên hàng phòng ngự của họ đã mắc sai lầm và kết thúc trận đấu với tỷ số 1-1. 

Liverpool blow as £25m defender agrees to join Man United – Report - Bóng Đá

 Pavard đang được hai đội bóng lớn ở Anh quan tâm.

Đây là lý do khiến The Kop đang muốn củng cố hàng phòng ngự với một bản hợp đồng nữa trong phần còn lại của mùa hè. Hôm qua, Sport Bild đưa tin cả Liverpool và Man Utd đều quan tâm đến việc giành chữ ký của hậu vệ Benjamin Pavard.

Man Utd thậm chí đã gửi một đề nghị mới sau khi đề nghị ban đầu bị từ chối. Theo nhà báo của Sky Đức, Florian Plettenberg, cầu thủ 27 tuổi đã đồng ý 'miệng' sẽ đầu quân cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên, tờ Mirror tiết lộ đội bóng của Erik Ten Hag sẽ trở lại bàn đàm phán với đề xuất khoảng 25 triệu bảng. Do đó, Liverpool sẽ phải nỗ lực hơn để thuyết phục Pavard thay đổi ý định. 

Hôm qua, Liverpool đã một lần nữa sử dụng Trent Alexander-Arnold ở vị trí hậu vệ phải, thế nên việc gia cố hành lang cánh phải là điều The Kop cần phải làm trong thời gian tới.

Ngọa Long | 17:20 14/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục