Liverpool nhảy vào cạnh tranh tiền vệ hot nhất EPL lúc này

08:10 Thứ ba 19/12/2023

TinTheThao.com.vnKhông chịu thua các ông lớn, Lữ đoàn đỏ đã tham gia cuộc đua giành cầu thủ người Bồ, theo TEAMtalk.

Liverpool đã liên hệ với người đại diện của tiền vệ Fulham Joao Palhinha vào đầu tháng 12 và hiện đang cạnh tranh với các đối thủ ở Premier League để có chữ ký của anh.

Nhu cầu về một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp hàng đầu của Jurgen Klopp được lan truyền rộng rãi bất chấp thành tích phòng ngự ấn tượng của đội bóng của ông ở Premier League.

Tuy nhiên, Lữ đoàn đỏ đã không thể giành chiến thắng trước Manchester United khi hòa 0-0 tại Anfield. Tuy nhiên, với chỉ 15 bàn thua ở giải VĐQG trong mùa giải 2023/24, không đội nào thủng lưới ít hơn họ.

Dù vậy, việc không có một tiền vệ phòng ngự đúng nghĩa trong đội hình xuất phát vẫn là trở ngại cho chiến thuật của Klopp.

Liverpool nhảy vào cạnh tranh tiền vệ hot nhất EPL lúc này - Bóng Đá

 Palhinha sẽ giải quyết bài toán tiền vệ trụ cho The Kop.

TEAMtalk đưa tin vào đầu tháng 12 rằng Liverpool là một trong những bên đã "tổ chức các cuộc trò chuyện" với người đại diện của Palhinha, Các báo cáo ở Bồ Đào Nha đưa tin Lữ đoàn đỏ đang cạnh tranh với năm câu lạc bộ khác để ký hợp đồng với anh.

Manchester United, Chelsea, Arsenal và Bayern Munich từ lâu đã quan tâm nhưng Manchester City cũng được cho là đang để mắt đến tiền vệ này.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 07:12 19/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục