Liverpool nhập cuộc, Barca coi chừng mất "Torres hàng tiền vệ"

16:05 Thứ tư 30/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ người Tây Ban Nha đang thu hút được sự chú ý từ nhiều đội bóng lớn.

Tây Ban Nha vốn là nơi sản sinh ra hàng loạt tiền vệ đẳng cấp thế giới như Xavi, Andres Iniesta hay Xabi Alonso. Giờ đây, khi thế hệ trước chỉ còn là dĩ vãng, những tài năng mới đã bắt đầu lộ diện. Một trong số đó là cầu thủ 19 tuổi, Ferran Torres.

Trưởng thành từ học viện của Valencia, Torres chính thức được đôn lên đội một vào năm 2017. Kể từ đó, anh đã trở thành một trong những "sao mai" hứa hẹn nhất Tây Ban Nha.

Liverpool and Dortmund chasing Fernan Torres - Bóng Đá

 Ferran Torres.

Mùa giải này, Torres thi đấu như một tiền vệ cánh phải, anh chỉ mới đóng góp một đường kiến tạo duy nhất cho Valencia tại La Liga. Dù vậy, hiệu suất này vẫn không ngăn được sự chú ý đến từ những đội bóng lớn.

Theo tiết lộ từ tờ SportBild, hiện tại cuộc đua giành chữ ký của Torres đã có thêm một cái tên mới là Liverpool. Trước đó, cả Dortmund và Barcelona đều đã tham gia vào thương vụ này.

Hợp đồng giữa Torres và Valencia sẽ hết hạn vào năm 2021. Nhưng theo nguồn tin trên, đội bóng này sẽ tìm cách bán anh với mức giá khoảng 20 triệu euro vào mùa Hè tới.

Trong số 3 câu lạc bộ trên, có lẽ Liverpool là điểm đến phù hợp nhất cho Torres. Hiện tại, HLV Jurgen Klopp đang chú trọng hơn đến công tác đào tạo trẻ, và hai trong số ba bản hợp đồng mới gần đây của Liverpool đều là những "sao mai".

Klopp nói về Jamie Vardy:

Huỳnh Phong | 15:00 30/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục