Liverpool nhận tin sét đánh từ Argentina

20:33 Thứ bảy 07/09/2024 | 3

TinTheThao.com.vnMirror trích dẫn phát biểu của HLV trưởng Argentina về vấn đề khiến Liverpool bận tâm.

Alexis Mac Allister, người tỏa sáng trong chiến thắng áp đảo của Liverpool trước Manchester United tại Old Trafford, đã rời sân ở phút 79, rời sân do gặp vấn đề ở chân phải trước Chile ở vòng loại World Cup 2026.

Allister được điều trị trước khi bị thay ra và HLV đội tuyển Argentina Lionel Scaloni không thể làm rõ liệu nhạc trưởng của Liverpool có đủ sức khỏe để đối đầu với Colombia vào thứ Ba hay không. Ông nói với các phóng viên sau chiến thắng:

"Chúng tôi vẫn chưa biết tình hình của Mac Allister và Nicolas Gonzalez thế nào. Rõ ràng là họ phải rời sân vì cả hai đều cảm thấy không khỏe và chúng tôi sẽ xem liệu họ có thể ra sân trong trận đấu tiếp theo hay không, hôm nay vẫn còn quá sớm".

Allister bị đau trên ĐTQG.

Sự lo ngại này xuất hiện sau khi tiền vệ Harvey Elliott buộc phải rút lui khỏi đội tuyển U21 Anh vì chấn thương . Mac Allister cũng bỏ lỡ buổi tập của Argentina khi đến Nam Mỹ vào đầu tuần này do cảm thấy khó chịu.

Liverpool sẽ trở lại thi đấu vào ngày 14 tháng 9 khi tiếp đón Nottingham Forest trong khuôn khổ Premier League tại Anfield. Arne Slot chắc chắn không muốn mất ngôi sao Argentina.

Lữ Hoàng Phong | 20:33 07/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục