Liverpool nhận tín hiệu vui từ Ter Stegen

13:43 Thứ tư 16/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Mục tiêu chuyển nhượng Marc-Andre ter Stegen của Liverpool mới đây vừa đánh tiếng để ngỏ khả năng sẽ rời Barcelona vào cuối mùa.

Marc-Andre ter Stegen không chắc tương lai sẽ ở lại Barcelona. Ảnh: Internet.

Cụ thể trong một cuộc phỏng vấn mới đây, thủ thành 23 tuổi này đã cho biết: “Sự thật là tôi không biết tương lai mình sẽ như thế nào. Bạn biết đấy, có nhiều thứ không thể đoán trước và bạn chẳng thể nói chắc về điều gì."

Phát biểu này đã làm dấy lên thông tin Marc-Andre ter Stegen muốn rời Barcelona sau khi anh hiện chỉ xem là phương án dự bị cho Claudio Bravo.

Đây chắc chắn là một thông tin khiến giới lãnh đạo của Liverpool cảm thấy rất vui, vì từ luâ họ đã dành rất nhiều sự quan tâm đối với Marc-Andre ter Stegen nhằm thay thế cho Simon Mignolet.

Tuy Simon Mignolet không phải là một thủ môn tồi. Tuy nhiên vấn đề đáng quan ngại nhất ở thủ thành người Bỉ chính là sự ổn định quá thất thường, và nhiều lần đã đẩy Liverpool vào thế khó.

Một trong những lý do khiến Mignolet vẫn giữa được chỗ đứng của mình trong khung thành của Liverpool, đó đơn giản là vì Klopp đã không còn sự lựa chọn nào khác, khi Adam Bogdan đã rất nhiều lần gây thất vọng khi được trao cơ hội.

Xú | 13:20 16/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục