Liverpool nhận tin dữ từ chấn thương của Alisson

17:05 Thứ tư 09/10/2024

TinTheThao.com.vnTheo Daily Star, Liverpool đang chuẩn bị tinh thần cho việc Alisson Becker sẽ vắng mặt đến cuối tháng 11 vì chấn thương gân kheo.

Chiến thắng của Liverpool trước Crystal Palace thuộc khuôn khổ vòng 7 Ngoại hạng Anh trở nên kém vui khi Alisson Becker dính chấn thương gân kheo và buộc phải rời sân ở phút 79 để nhường chỗ cho thủ thành dự bị Vitezslav Jaros.

Alisson Becker sẽ vắng mặt đến cuối tháng 11 vì chấn thương gân kheo.

Theo Daily Star, Liverpool đang chuẩn bị tinh thần cho việc tuyển thủ Brazil sẽ vắng mặt đến cuối tháng 11. Điều đó đồng nghĩa với việc anh không thể góp mặt trong những trận đấu với các đối thủ sừng sỏ như Chelsea, Arsenal hay Bayern Munich.

Sau khi tiến hành kiểm tra, các bác sĩ của Liverpool xác nhận Alisson Becker bị rách gân kheo, và nhiều khả năng sẽ chỉ trở lại sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 11. Đây được coi là một đòn giáng mạnh vào tham vọng của huấn luyện viên Arne Slot bởi tầm ảnh hưởng của cậu học trò cưng là tương đối lớn.

Như vậy, Caoimhin Kelleher sẽ có cơ hội ra sân nhiều hơn trong thời gian tới. Thủ thành người Cộng hòa Ireland cũng chơi không đến nỗi tồi mỗi khi được điền tên vào đội hình xuất phát.

Trần Huy Trưởng | 17:05 09/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục