Liverpool nhận tin động trời trước giờ chiến Barcelona

18:09 Thứ tư 01/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnLiverpool sẽ không thể có được lực lượng hoàn hảo nhất trong chuyến làm khách tới Barcelona vào đêm nay.

Trong chiến thắng 5-0 trước Huddersfield vào tuần trước, nhiều CĐV Liverpool vẫn cảm thấy hoang mang khi tiền đạo Roberto Firmino không góp mặt trong trận đấu. Giải thích về điều này, phía The Kop đã trấn an dư luận bằng việc tuyên bố cầu thủ người Brazil chỉ gặp phải một chấn thương nhẹ trong buổi tập trước đó của toàn đội.

Liverpool nhận tin động trời trước giờ chiến Barcelona - Bóng Đá

 Roberto Firmino sẽ không có mặt trong trận đấu giữa Liverpool và Barcelona đêm nay.

Tuy nhiên có vẻ như chấn thương mà Roberto Firmino gặp phải không nhẹ như thông báo, khi tiền đạo người Brazil sẽ tiếp tục không góp mặt trong đội hình thi đấu của Liverpool trước Barcelona vào đêm nay.

Hiện vẫn chưa biết Klopp sẽ xoay sở thế nào đối với bài toán vắng Roberto Firmino, nhưng nhiều khả năng ông sẽ tiếp tục bố trí Daniel Sturridge là người chơi cao nhất trên hàng công như đã từng làm trong trận đấu với Huddersfield.

Mặc dù Lữ Đoàn Đỏ đã có một trận đấu hủy diệt trước Huddersfield, nhưng cũng phải nói rằng đó là một trận đấu không quá hay của Sturridge, khi cảm giác bóng của tiền đạo người Anh ở trận này là rất tệ.

Một phương án khác mà Liverpool có thể tính đến, đó là việc bố trí đẩy cao Oxlade-Chamberlain lên đá như một số 9 ảo để hỗ trợ cho Mane và Salah. Ngoài ra một vài sự lựa chọn khác dành cho Klopp cũng có thể kể đến như Divock Origi hay Xherdan Shaqiri.

Video làm sao để chơi bóng như Roberto Firmino

Kỳ Anh | 17:30 01/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục