Liverpool nhận tin cực vui trên sân tập

04:30 Thứ tư 09/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp chuẩn bị đón chào sự trở lại của một gương mặt quen thuộc sau nhiều tháng vắng mặt.

 

 Ngày đầu tiên của Klopp tại Liverpool

Hình ảnh trên sân tập Liverpool mới nhất cho thấy, ngôi sao Alex Oxlade-Chamberlain đã quay trở lại với thần thái tràn đầy năng lượng. Cựu sao Arsenal nhiều khả năng không kịp bình phục hoàn toàn thể lực cho trận đấu với Midtjylland tại Champions League, thế nhưng các CĐV kỳ vọng anh có thể ra sân trước Fulham tại Premier League cuối tuần này.

Oxlade-Chamberlain rời xa sân cỏ kể từ sau thất bại của Liverpool trước Arsenal tại Siêu cúp nước Anh vào tháng 8 khi dính chấn thương đầu gối. Như vậy, cầu thủ 27 tuổi đã bỏ lỡ tổng cộng 19 trận đấu mùa này của đội chủ sân Anfield.

Liverpool handed boost as Alex Oxlade-Chamberlain is spotted back in full training - Bóng Đá

Oxlade-Chamberlain trở lại tập luyện.

Oxlade-Chamberlain tích cực tập luyện ở phòng gym nhằm hồi phục thể lực nhanh nhất có thể. Sự trở lại của anh đem đến nhiều tia hy vọng cho Liverpool trong bối cảnh HLV Jurgen Klopp đau đầu với danh sách chấn thương ngày càng dài của đội nhà.

Virgil van Dijk, Joe Gomez, Thiago Alcantara, Xherdan Shaqiri, James Milner nhiều khả năng tiếp tục vắng mặt ở giai đoạn tới bởi các chấn thương khác nhau. 

"Không có thêm trường hợp chấn thương đáng tiếc nào kể từ sau trận đấu với Wolves. Đó là một tin tốt lành cho Liverpool. Tuy nhiên, không có cầu thủ đang dưỡng thương nào kịp góp mặt ở trận đấu với Midtjylland sắp tới," Klopp chia sẻ ở buổi họp báo. 

Sau trận đấu với Fulham ở vòng 12 Premier League, Liverpool sẽ bước vào màn chạm trán khó khăn trước đội đầu bảng Tottenham Hotspur giữa tuần sau.

Anh Nguyễn | 04:00 09/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục