Liverpool nhận tin choáng váng về Gakpo

09:32 Thứ hai 02/10/2023

TinTheThao.com.vnTheo Metro, tiền đạo người Hà Lan sẽ ngồi ngoài vài tuần sau khi dính chấn thương ở trận thua Tottenham Hotspur.

Thông tin không vui đến với các CĐV Liverpool. Theo nguồn tin từ Metro, tiền đạo Cody Gakpo dính chấn thương ở trận thua 1-2 trước Tottenham Hotspur.

Dự kiến, ngôi sao người Hà Lan phải ngồi ngoài vài tuần trước khi tái xuất sân cỏ. Như vậy, Liverpool sẽ không có sự phục vụ của Gakpo cho đến ít nhất sau loạt trận quốc tế tháng 10.

Gakpo là tác giả bàn thắng giúp Liverpool gỡ hòa 1-1 ở trận đấu với Tottenham. Theo Metro, chân sút người Hà Lan dính chấn thương mắt cá chân sau tình huống va chạm mạnh với Destiny Udogie bên phía Gà trống.

Liverpool facing selection crisis vs Brighton with Cody Gakpo to miss several weeks - Bóng Đá

Gakpo dính chấn thương. 

Gakpo vắng mặt khi Liverpool chạm trán Union Saint-Gilloise tại Champions League và trận so tài với Brighton ở Premier League. Ngôi sao 24 tuổi cũng bỏ lỡ hai lượt trận vòng loại EURO 2024 tháng 10 khi Hà Lan đối đầu với Pháp và Hy Lạp.

Liverpool đối mặt bài toán nhân sự vào lúc này. Ngoài Gakpo, HLV Jurgen Klopp không có sự phục vụ của bộ đôi Curtis Jones và Diogo Jota khi cả hai đều nhận thẻ đỏ ở trận thua Tottenham vừa qua.

Sau 7 vòng đấu Premier League, Liverpool xếp thứ 4 trên BXH, giành được 16 điểm, kém hai điểm so với nhà ĐKVĐ Man City.

Anh Nguyễn | 08:34 02/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục