Liverpool nhận thêm hung tin sau trận thua sấp mặt trước Leicester

14:44 Thứ ba 28/02/2017

TinTheThao.com.vnTheo thông tin mới nhất, Liverpool đang có nguy cơ mất đi sự phục vụ của đội trưởng Jordan Henderson trong đại chiến với Arsenal vào cuối tuần này.

Rạng sáng nay tại vòng 26 Ngoại hạng Anh, Liverpool đã phải đón nhận thất bại 1-3 trước Leicester. Đây là thất bại khá bất ngờ nếu xét đến cơn khủng hoảng mà Leicester dang đối mặt trong thời gian qua.

Liverpool nhận thêm hung tin sau trận thua sấp mặt trước Leicester - Bóng Đá

 

Chưa dừng lại ở đó, sau khi khép lại 90 phút tranh tài tại King Power, Liverpool còn phải chịu không ít tổn thất về mặt lực lượng khác. Cụ thể theo xác nhận từ HLV Klopp thì tiền vệ đội trưởng Henderson đã gặp phải một chấn thương và dự kiến sẽ không thể góp mặt trong trận đại chiến với Arsenal tại vòng 27 Ngoại hạng Anh diễn ra vào cuối tuần này.

Ngoài Henderson, 2 trường hợp khác cũng có khả năng sẽ không thể ra sân ở trận đấu với Arsenal đó là trung vệ Dejan Lovren, người chưa bình phục chấn thương gối, và tiền đạo Daniel Sturridge bị cúm vì nhiễm virus.

Sau thất bại trước Leicester, Liverpool vẫn đang dậm chân ở vị trí thứ 5 trên BXH, tuy nhiên họ hiện cũng chỉ hơn Man Utd đúng 1 điểm dù đã đá nhiều hơn 1 trận.

Video thất bại của Liverpool trước Leicester

Xú - Thể thao Việt Nam | 14:15 28/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục