Liverpool nhận đòn giáng vụ Alonso

06:55 Thứ ba 20/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnThe Athletic tiết lộ đòn giáng mạnh dành cho Liverpool trong việc bổ nhiệm Xabi Alonso vào hè này.

Bayern Munich đã thua 3 trận gần đây nhất trên mọi đấu trường và giờ có nhiều khả năng sẽ từ bỏ chức vô địch Bundesliga vào tay Bayer Leverkusen. Thomas Tuchel vì thế đứng trước sức ép khủng.

Bây giờ, có ý kiến cho rằng gã khổng lồ nước Đức nhiều khả năng chuyển hướng sang Alonso nếu họ quyết định loại bỏ Tuchel. Điều này rất khác so với những chia sẻ của Giám đốc điều hành Jan-Christian Dreesen sau thất bại trước Bochum. Khi được hỏi liệu Tuchel có tiếp tục dẫn dắt trận đấu tiếp theo của Bayern hay không, ông trả lời:

“Tất nhiên. Hợp đồng của Tuchel với Bayern sẽ có thời hạn đến mùa hè năm sau".

Bayern Munich will aim to appoint Liverpool target Xabi Alonso - Bóng Đá

 Bayern muốn Alonso thay Tuchel.

The Athletic hiện đưa tin rằng Bayern đang xem xét việc thay đổi HLV, với người cũ Hansi Flick sẽ tiếp quản CLB tạm thời. Sau đó, họ sẽ bổ nhiệm Alonso vào mùa hè.

Tuy nhiên, Bayern sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Liverpool nếu họ quan tâm đến HLV trưởng Bayer. Sau thông báo ra đi gây chấn động của Jurgen Klopp, nhà cầm quân người Tây Ban Nha ngay lập tức được chọn là một trong những ứng cử viên được yêu thích để nắm quyền tại Liverpool.

Hợp đồng của Alonso với Leverkusen hiện có thời hạn đến năm 2026. Không chỉ Bayern và Liverpool, Real Madrid cũng muốn giành chữ ký của cựu sao Real Sociedad.

Lữ Phong | 05:57 20/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục