Liverpool nhận cú hích từ PSG vụ Joshua Kimmich

12:17 Thứ tư 25/09/2024

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain được cho là đã hạ nhiệt sự quan tâm của họ đối với tiền vệ Joshua Kimmich của Bayern Munich.

Theo Caught Offside, PSG trước đây đã theo dõi Kimmich, nhưng những diễn biến gần đây cho thấy gã khổng lồ của Pháp hài lòng với các lựa chọn tiền vệ hiện tại của họ sau khi ký hợp đồng với Joao Neves từ Benfica.

Do đó, những đội bóng khác, bao gồm cả Liverpool, sẽ bớt đi một đối thủ trong cuộc cạnh tranh cho chữ ký của cầu thủ 28 tuổi này khi anh đang tiến gần hơn đến khả năng chuyển nhượng tự do.

Hợp đồng của Kimmich với Bayern Munich sẽ hết hạn vào mùa hè tới và mặc dù vẫn có khả năng gia hạn, vẫn chưa có thông tin cập nhật cụ thể nào về các cuộc đàm phán đó.

Kimmich có thể rời Bayern hè tới;

Sự không chắc chắn này đã khiến Kimmich trở thành mục tiêu hấp dẫn của một số câu lạc bộ hàng đầu và Liverpool là một trong những câu lạc bộ đang theo dõi sát sao tình hình.

Sự quan tâm của Liverpool trong việc tăng cường hàng tiền vệ là điều rõ ràng, đặc biệt là sau nỗ lực không thành công của họ trong việc ký hợp đồng với Martin Zubimendi của Real Sociedad vào mùa hè.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 12:17 25/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục