Liverpool nhận cú hích trước đại chiến với Arsenal

14:21 Thứ năm 20/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Quỷ đỏ vùng Meyserside sẽ có sự phục vụ của tiền vệ 25 tuổi, Jordan Henderson trong chuyến làm khách trên sân Emirates.

Jordan Henderson kịp bình phục cho trận gặp Arsenal. Ảnh: Internet.

Theo các tin tức từ tờ Mirror của Anh, chấn thương của tiền vệ đội trưởng Liverpool không có gì đáng để lo ngại, và anh sẽ kịp hồi phục để trở lại trong trận đấu quan trọng với Arsenal vào tối thứ Hai tuần sau.

Trong chiến thắng 1-0 trước Bournemouth vào tuần trước, Jordan Henderson đã dính phải một chấn thương ở bắp chân và đã bị thay ra. Anh chỉ thi đấu được 51 phút trước khi được HLV Brendan Rodgers rút khỏi sân và thay bằng Emre Can.

Đây cũng là một tin vui cho HLV Brendan Rodgers bởi ông đã mất tiền vệ trung tâm quan trọng là Joe Allen, trong khi tương lai của Lucas Leiva vẫn đang là dấu hỏi.

Ngoài ra, tiền đạo chủ lực Daniel Sturridge cũng sẽ trở lại tập luyện chính thức vào tuần tới, sau quãng thời gian điều trị bên Mỹ.

Sau hai chiến thắng có phần nhọc nhằn trước Stoke City và đội bóng mới lên hạng Bournemouth, chuyến làm khách trước Arsenal tại Emirates hứa hẹn sẽ là bài kiểm tra thật sự cho khả năng của "Lữ đoàn đỏ".

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục