Liverpool nhắm sao thất sủng của Juventus để thay Balotelli

20:11 Thứ sáu 27/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới đây từ trang Metro, Liverpool hiện đang dành sự quan tâm rất lớn đối với chân sút Fernando Llorente của Juventus.

Liverpool nhắm sao thất sủng của Juventus để thay Balotelli

Vào thời điểm hiện tại, Fernando Llorente vẫn ra sân khá đều đặn trong màu áo Juventus, tuy nhiên không khó để nhận thấy vai trò của anh thời gian gần đây đã không còn quan trọng như trước kể từ sau sự xuất hiện của Morata, một cầu thủ trẻ và phù hợp hơn trong sơ đồ chiến thuật của HLV Allegri.

Bên cạnh đó, đang có thông tin Juventus cũng đang liên hễ để có được Simone Zaza trong mùa Hè này, nhiều khả năng Llorente sẽ trở thành vật hy sinh để nhường chỗ trong cho tiền đạo đang lên người Italia.

Theo ghi nhận từ trang Metro, hiện Llorente cũng đang nhận được sự quan tâm từ Liverpool, đội bóng nhiều khả năng sẽ để cho Balotelli ra đi vào cuối mùa bóng sau rất nhiều màn trình diễn thất vọng suốt từ đầu mùa giải.

Trong mùa giải năm nay, Llorente chỉ mới ghi được 7 bàn trên tất cả các mặt trận, một con số tương đối khiêm tốn so với 18 bàn trong mùa trước, khoảng thời gian mà anh còn được thi đấu dưới trường HLV Conte, người đã mang anh về Turin với gia 0 đồng.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục