Liverpool nhắm Postecoglou, rõ thái độ của Tottenham

15:30 Chủ nhật 04/02/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Michael Bridge đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh chiếc ghế nóng của Liverpool.

Trao đổi về những tin đồn cho thấy HLV Ange Postecoglou là một trong những cái tên được Liverpool nhắm đến để thay HLV Jurgen Klopp, ký giả Michael Bridge chia sẻ:

"Đối với tôi, lựa chọn hợp lý sẽ là Xabi Alonso. Nếu không phải Xabi Alonso, thì có lẽ điều đó sẽ mở ra nhiều cơ hội hơn một chút cho những người như Ange Postecoglou. Nhưng cho đến lúc đó, tôi không cho rằng Spurs sẽ lo ngại."

Man United có thể học được gì từ Tottenham của Postecoglou - Bóng Đá

 Tottenham không lo lắng về tương lai của Postecoglou. 

"Tôi nghĩ, mọi người sẽ nói rằng Postecoglou không gắn bó quá lâu với những câu lạc bộ mình từng dẫn dắt. Điều đó đúng, nhưng tôi nghĩ rằng ông ấy luôn rời đi với những thành công tuyệt vời. Ngay cả ở Úc, Nhật Bản và thậm chí ở Celtic, ông đã giúp họ họ thống trị Scotland. Postecoglou còn có việc phải làm ở Tottenham, ông ấy mới ở đây chưa đầy một mùa giải."

"Tôi cảm thấy Postecoglou có vẻ thích thú với vai trò của mình tại đây. Ông ấy có tiếng nói cuối cùng trong công tác chuyển nhượng, có một mối quan hệ tốt với ban huấn luyện viên và chủ tịch. Vì thế, tôi không nghĩ rằng Tottenham có quá nhiều mối lo ngại."

"Tôi không thể chắc 100% rằng Postecoglou sẽ ở lại nếu Liverpool tiếp cận, vì người duy nhất biết câu trả lời là ông ấy. Nhưng tôi nghĩ theo tình hình hiện tại, tôi không nghĩ Spurs có quá nhiều mối lo ngại."

Huỳnh Phong | 14:32 04/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục