Liverpool nhắm mua "cánh chim lạ" Brazil

12:42 Thứ tư 26/07/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ trang Football Transfers tiết lộ về mục tiêu chuyển nhượng mới nơi hàng tiền vệ của Liverpool.

 

Nguồn tin từ trang Football Transfers cho biết, Liverpool đã dành sự quan tâm đến tài năng trẻ Andre của CLB Fluminense. Đáng chú ý, The Kop sẵn sàng chi ra 25 triệu euro để có được tiền vệ người Brazil nhằm bổ sung thêm chiều sâu cho tuyến giữa. 

Dù vậy, Fluminense xem Andre là nhân tố quan trọng trong thành phần đội bóng và sẽ không lắng nghe bất kỳ lời đề nghị chuyển nhượng nào, ít nhất cho đến cuối năm nay.

 - Bóng Đá

Liverpoool muốn chiêu mộ Andre. 

Về Andre, anh có sở trường thi đấu như một tiền vệ phòng ngự, che chắn phía trước bộ tứ vệ nhưng khi cần, cầu thủ này cũng có thể dâng cao để đảm nhận vai trò điều tiết và kiến thiết lối chơi.

Trong bối cảnh cả 3 trụ cột giàu kinh nghiệm, Fabinho, Jordan Henderson và Thiago Alcantara đều có thể chia tay sân Anfield để đi theo những lời mời gọi từ các CLB Saudi Arabia, Liverpool sẽ cần phải sớm tìm kiếm những phương án thay thế để đảm bảo chất lượng nơi tuyến giữa. Hiện tại, ngoài Andre, The Kop cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho Romeo Lavia bên phía Southampton.

Phi Yến | 11:44 26/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục