Liverpool nhắm Havertz 2.0 thay Salah

19:11 Chủ nhật 05/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo tin từ Daily Star, Liverpool đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Bayer Leverkusen, Florian Wirtz.

Mặc dù có khởi đầu đầy hứa hẹn trong mùa bóng này, khi giành 7 chiến thắng trong 10 trận đầu tiên ở Premier League, ghi được 23 bàn thắng, Liverpool vẫn đang tìm cách củng cố hàng công.

Liverpool 'target Bayer Leverkusen's £80m-rated wonderkid Florian Wirtz' as a potential Mohamed Salah replacement  - Bóng Đá

  Wirtz đang thăng hoa ở Bundesliga.

Mohamed Salah đang có phong độ tốt, Darwin Nunez dần tìm thấy sự ổn định tại Anfield, nhưng Jurgen Klopp không thể cưỡng lại cơ hội đưa đồng hương Wirtz về Premier League. Theo Daily Star, Liverpool cùng với Man City, Chelsea và Bayern Munich đang trong cuộc đua giành tiền đạo trị giá 80 triệu bảng này.

Báo cáo cho biết HLV Klopp muốn sử dụng các mối quan hệ của mình ở Đức để giúp đội chủ sân Anfield giành được lợi thế trong cuộc đua này, nhất là khi những tin đồn về việc Salah sẽ chuyển đến Saudi Pro League vẫn tiếp tục tồn tại.

Wirtz đang có những màn trình diễn tuyệt vời trong màu áo Bayer Leverkusen, ghi 6 bàn thắng và 9 đường kiến tạo trên mọi đấu trường, góp công lớn giúp đội bóng của Xabi Alonso duy trì thành tích bất bại. Wirtz được ví như Kai Havertz 2.0, nhưng HLV Alonso thậm chí đã so sánh tuyển thủ Đức với Lionel Messi.

Minh Tuấn | 18:13 05/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục