Liverpool nhắm đến Pastore cho mùa Đông

11:27 Thứ bảy 28/09/2013

Javier Pastore sẽ là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của The Kop trong mùa Đông tới.

Javier Pastore. Ảnh: Internet.

Dù đã đạt được những kết quả tương đối tốt trong giai đoạn đầu mùa, nhưng không ít người có thể nhận thấy Liverpool vẫn còn rất nhiều vấn đề cần sớm khắc phục, đặc biệt là tuyến tiền vệ.

Theo những thông tin mới nhất từ Gazzetta Dello Sport, thì đó cũng đang là một trong những vấn đề mà HLV Brendan Rodgers lo ngại nhất vào lúc này, và đó cũng là lý do vì sao ông đã lên kế hoạch mang về Anfield thêm một tiền vệ nữa khi TTCN mở cửa trở lại trong tháng Giêng năm sau.

Được biết Pastore, mục tiêu của Chelsea và Arsenal, hiện đang là cái tên mà HLV Rodgers quan tâm nhất vào lúc này bên cạnh Xabi Alonso. Thực tế thì chiến lược gia này cũng từng thử liên hệ với tiền vệ 24 tuổi này trong mùa Hè vừa qua, nhưng mọi chuyện đã không thành công vào phút cuối khi tân thuyền trường của PSG, Laurent Blanc lên tiếng yêu cầu đội bóng của nước Pháp phải giữ lại Pastore.

Tuy nhiên trong thời gian qua, trước áp lực cạnh tranh quá lớn tại Công Viên Các Hoàng Tử, Pastore đã một lần nữa có những động thái muốn được ra đi, trong khi chính bản thân HLV Blanc cũng đã bày tỏ sự thất vọng của mình trước thái độ thi đấu của Pastore trong thời gian qua. Do đó không loại trừ khả năng PSG cũng sẽ không tiếp tục giữ chân tiền vệ người Argentina thêm nữa vào mùa Đông này.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục