Liverpool nhắm chiêu mộ người cũ Chelsea

15:23 Thứ năm 06/07/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ trang Football Insider cho biết Liverpool đang dành sự quan tâm đến một cựu cầu thủ của Chelsea.

 

Liverpool đang có những bước đi rất ấn tượng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Tính đến thời điểm này, họ đã chiêu mộ được 2 tân binh sáng giá, đó là Alexis Mac Allister từ Brighton và Dominik Szoboszlai từ RB Leipzig.

Tuy nhiên, The Kop vẫn chưa muốn dừng lại. Mục tiêu tiếp theo của họ là bổ sung nhân lực cho khu phòng tuyến, khi Ibrahima Konate hay gặp chấn thương, Virgil Van Dijk cùng Joel Matip đã lớn tuổi trong khi Joe Gomez đánh mất phong độ.

Liverpool nhắm chiêu mộ người cũ Chelsea - Bóng Đá

Liverpool muốn chiêu mộ Marc Guehi. 

Nguồn tin từ trang Football Insider cho biết, Liverpool đã nhắm đến trung vệ Marc Guehi của Crystal Palace như phương án lý tưởng để tăng cường chiều sâu đội hình. 

Cựu tài năng trưởng thành từ lò đào tạo Chelsea hiện đang đóng vai trò trụ cột hàng thủ tại sân Selhurst Park, đồng thời anh cũng từng được HLV Gareth Southgate triệu tập vào tuyển Anh.

Sở hữu nền tảng thể chất mạnh mẽ, khả năng không chiến ấn tượng, lối chơi không ngại va chạm và cũng đã quen thuộc với môi trường bóng đá Premier League, Marc Guehi hứa hẹn sẽ là sự bổ sung sáng giá cho tuyến phòng ngự Liverpool, khu vực vốn bị đánh giá là điểm yếu của The Kop trong mùa giải vừa qua.

Phi Yến | 14:25 06/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục