Liverpool ngậm ngùi chia điểm với Hull tại Anfield

23:19 Thứ bảy 25/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tại Anfield, Liverpool đã liên tục tấn công dồn ép Hull vào thế khó. Nhưng đội khách đã kiên cường phòng ngự và giữ được tỉ số 0-0 cho đến những phút cuối cùng.

Nhận tin vui báo về từ Man City, Liverpool dĩ nhiên tràn đầy quyết tâm giành chiến thắng để tiếp tục leo cao. Tuy nhiên, mọi thứ lại không hề dễ dàng với thầy trò HLV Brendan Rodgers.


Hull City không ngần ngại để lộ ý định phòng ngự chắc chắn khi ra sân với sơ đồ 5-3-2. Đội khách tập trung số đông nơi sân nhà khiến Liverpool gặp rất nhiều bế tắc trong khâu triển khai bóng.

'Tẻ nhạt' là 2 từ chính xác nhất tóm lại diễn biến của 45 phút đầu. Người ta không còn nhận ra một Liverpool tấn công mạnh mẽ, biến hóa như mùa trước nữa. The Kop cầm bóng vượt trội nhưng hầu như không thể tạo ra một cơ hội nào đáng kể.

Sau giờ nghỉ, mọi thứ cũng không thể khá hơn với đội chủ nhà. Cuối cùng, phút 62, HLV Rodgers đã quyết định thay đổi nhân sự trên hàng công khi tung Lambert, Coutinho vào sân thay cho Allen và Lallana.

Với sơ đồ 2 tiền đạo, mọi thứ mới trở nên sáng sủa hơn cho The Kop. Họ liên tục dồn ép khung thành Hull City. Cơ hội mà đội chủ nhà tạo ra cũng rõ ràng hơn.

Nhưng dù sao, phải cất lời khen ngợi cho tinh thần chiến đấu cùng khả năng phòng ngự tập trung của Hull City. Họ kiên cường chống đỡ cho đến những phút cuối cùng và đã thành công mặc cho nỗ lực dứt điểm của những Gerrard, Balotelli, Sterling hay Coutinho.

Đội hình ra sân:

Liverpool: Mignolet, Manquillo, Skrtel, Lovren, Moreno, Allen, Gerrard, Can, Sterling, Balotelli, Lallana.

Hull City: Jakupovic, Bruce, Davies, Chester, Elmohamady, Huddlestone, Diame, Livermore, Brady, Ben Arfa, Hernandez.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục