Liverpool ngấm ngầm “hạ nhục” Balotelli

19:22 Thứ hai 27/07/2015

(TinTheThao.com.vn) – So với danh tiếng lúc khởi nghiệp, Mario Balotelli đang dần đánh mất đi vị thế của mình. Ngay cả CLB chủ quản Liverpool cũng không còn xem trọng Siêu quậy người Ý nữa.

Liverpool khoe dàn sao "cấp thế giới" của mình. Ảnh: internet.

Phong độ tệ hại của Balotelli mùa trước khiến Liverpool phải tức tốc mua về Danny Ings và Christian Benteke hè này. Thậm chí, một CLB thuộc giải hạng ba Italia mới đây cũng dám mạnh dạn hỏi mua Balotelli, khiến cho đẳng cấp của tiền đạo 24 tuổi ngưới Ý xuống giá trầm trọng.

Chưa kết, trong bài đăng trên mạng Twitter chính thức của mình, Liverpool cũng tìm cách gạt Balotelli ra khỏi khuôn hình vì sự thừa thãi của cầu thủ này. Bài viết của The Kop nói về việc tiền vệ Adam Lallana không thể chờ đợi hơn để gặp gỡ các ngôi sao “cấp thế giới” tại CLB như Emre Can, Philippe Coutinno và Christian Benteke.

Balotelli bị cho ra rìa dù góp mặt trong ảnh gốc. Ảnh: internet

Sự việc có vẻ rất bình thường, cho đến khi người ta phát hiện ra hình minh họa gốc còn có hình ảnh Balotelli ở rìa trái nhưng đã bị “cắt ra”. Cách thức mô tả cầu thủ “cấp thế giới” của Liverpool nhưng lại “ngại ngùng” cho Balo sát cánh những Coutinno hay Benteke khiến mọi người không khỏi đặt câu hỏi.

Liệu Balotelli có quá tệ để Liverpool không dám xếp đứng bên cạnh các đồng đội? Liệu Balo bị “cắt” khỏi khung hình là có chủ ý?

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục