Liverpool: Nên thay Balotelli bằng "hàng khủng" của Man City

08:57 Thứ sáu 17/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cựu danh thủ Jamie Carragher đã đề xuất một cái tên "cực khủng" trên hàng tiền đạo dành cho Liverpool để thay thế Mario Balotelli.

Balotelli và Aguero khi còn là đồng đội. Ảnh internet.

Balotelli đang trải qua những tháng ngày tăm tối trong sự nghiệp thi đấu tại Anh. Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều, tuy nhiên tiền đạo này không thể hiện được gì nhiều.

Ngoài những màn trình diễn tệ hại trên sân, thì ngay cả thái độ của Balotelli cũng khiến không ít cổ động viên của đội bóng phố Cảng cảm thấy ‘ngứa mắt’, muốn tống cổ cầu thủ người Ý khỏi sân Anfield càng sớm, càng tốt.

Theo Carragher thì anh tin rằng đây sẽ là mùa giải cuối cùng và duy nhất của Balotelli trong màu áo The Kop và đồng thời anh cũng nêu ra một cái tên có thể giúp Liverpool trở lại đỉnh cao như trước.

"Chắc chắn chúng ta sẽ không còn thấy Balotelli tại CLB mùa tới. Cậu ta đã chơi cho rất nhiều CLB và vấn đề hiện tại chính là việc chúng ta sẽ không biết được Balotelli sẽ gia nhập đội bóng nào.

Không chỉ Balotelli, cả Lambert và Borini cũng vậy. Tôi mong đợi 2 trong số họ sẽ chia tay Liverpool. Nếu có thể mang về sân Anfield bất kỳ một cái tên nào khác trên hàng tấn công để thay thế, Sergio Aguero là người phù hợp nhất".

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục